Truy nã đặc biệt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Quốc Huy| 29/04/2021 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cãi vã vì chiếc điện thoại mang đi cầm cố đã bị bán, đối tượng Đặng Phạm Sáu đã rút rao thủ sẵn trong người dâm một nhát chí mạng khiến con trai chủ tiệm cầm đồ tử vong và bỏ trốn ngày sau đó.

Ngày 29/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đươ vị đã ra quyết định truy nã đối với bị can Đặng Phạm Sáu (SN 1970; quê huyện Cẩm Thủy, nơi cư trú xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về tội "Giết người", quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự, bỏ trốn ngày 23/4/2021.

1(1).jpg

Tất cả người dân có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa.

2(3).jpg

Trước đó như Báo Công lý đã đưa tin, chiều 23/4, Đặng Phạm Sáu đi cùng với một người khác đến hiệu cầm đồ Hải Lý ở phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) để chuộc lại chiếc điện thoại của mình đã cầm.

Tuy nhiên Sáu được thông báo là đã bán chiếc điện thoại này do quá hạn không tới chuộc nên giữa hai bên xảy ra cự cãi.

Lúc này, anh Nguyễn Tuấn L. (SN 1990, con trai chủ tiệm) đi tới giải thích cho Sáu thì bất ngờ bị Sáu rút dao đâm một nhát chí mạng vào bên hông và tử vong ngày sau đó. Sau khi gây án, Đặng Phạm Sáu đã bỏ trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã đặc biệt đối tượng giết người rồi bỏ trốn