Pháp luật

Truy nã cô gái nhốt ‘gái dịch vụ’ vào cửa hàng quần áo

Đức Sơn 17/11/2023 - 23:13

Để cho các nhân viên không bỏ trốn, Trang đã nhốt những người này vào trong cửa hàng quần áo của mình.

Ngày 17/11, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội đã ra quyết định truy nã Nguyễn Thị Trang (SN 1999, trú xã Vân Côn, huyện Hoài Đức) về tội “Giữ người trái pháp luật”.

188.png
Chân dung Nguyễn Thị Trang đính kèm theo quyết định truy nã (Ảnh: CA TP.Hà Nội)

Theo Công an TP.Hà Nội, Đặng Đạt Đích (SN 1994, cùng trú xã Vân Côn) là quản lý một số gái dịch vụ hoạt động tại khu vực xã Vân Côn, huyện Hoài Đức. Do có một số nhân viên bỏ trốn trong khi đi làm, Đích cùng đồng bọn đã tìm và đánh đập những nhân viên này.

Sau đó, Đích có nói cho Trang biết việc nhân viên bỏ trốn. Biết việc này, Trang đã đưa các nhân viên ra cửa hàng quần áo của Trang để trông giữ, không cho đi đâu.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 15/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Hoài Đức đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Trang với tội danh “Giữ người trái pháp luật”. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, hiện không rõ tung tích ở đâu. Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức đã ra quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Thị Trang.

Nếu phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Trang ở đâu, người dân có thể báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức, SĐT: 0936.251.007, cơ quan Công an nơi gần nhất, Tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook “Công an thành phố Hà Nội”.

Công an TP.Hà Nội yêu cầu đối tượng bị truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã cô gái nhốt ‘gái dịch vụ’ vào cửa hàng quần áo