Truy bắt nhóm đối tượng xách kiếm, bom xăng đi đánh nhau

Phong Vân| 22/02/2020 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang truy bắt các đối tượng còn lại trong vụ tụ tập, xách kiếm, bom xăng đi đánh nhau xảy ra tại địa bàn phường Long Bửu.

Trước đó, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 21/2, tổ tuần tra Công an phường Long Bửu (TP Biên Hòa) phát hiện một nhóm đối tượng tụ tập tại cổng sau chùa Bửu Phong (khu phố 5, phường Bửu Long).

Truy bắt nhóm đối tượng xách kiếm, bom xăng đi đánh nhau

Nhóm đối tượng bị bắt giữ.

Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã bỏ chạy. Tổ tuần tra đã triển khai lực lượng bao vây, tạm giữ được 6 đối tượng, gồm: Võ Dương Hoài Việt (21 tuổi), Nguyễn Phúc Quốc Tuấn (20 tuổi), Tống Minh Duy (16 tuổi), Thái Quốc Khánh (20 tuổi), Phan Hồ Khang Huy (19 tuổi), Nguyễn Minh Phương (17 tuổi), cùng ngụ tại TP Biên Hòa. Đồng thời thu giữ của các đối tượng 6 cây kiếm, 3 cây dao rựa, 1 tuýp sắt, 6 cây giáo và 11 vỏ chai bia có chứa xăng bên trong (bom xăng).

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai được một đối tượng tên S. (ngụ TP Biên Hòa) rủ đi đánh nhau với một nhóm đối tượng tại khu chợ Điều (phường Long Bình) do S. có mâu thuẫn trước đó. Khi các đối tượng đang “dàn trận” chờ nhóm kia đến thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiến hành điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nhóm đối tượng xách kiếm, bom xăng đi đánh nhau