Truy bắt hung thủ đâm bạn trọng thương trong bữa nhậu

Tuyết Nhung(TH)| 14/07/2016 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/7, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tiếp tục truy bắt nghi can đã đâm anh Sơn Th. (24 tuổi, dân tộc Khmer, ngụ xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) bị trọng thương.

Thông tin điều tra ban đầu, tối ngày 12/7 anh Th. sau khi đi phụ xe về đã ngồi nhậu cùng một người bạn (chưa xác định được danh tính). Khi đã ngà ngà say giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn.

Truy bắt hung thủ đâm bạn trọng thương trong bữa nhậu

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, bị bạn đâm trọng thương. (Ảnh minh họa)

Cả hai cùng to tiếng cãi nhau ngay trong quán. Vì bực tức, người kia đã lấy một con dao đâm anh Th. gục luôn tại chỗ. Sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Người dân có mặt tại đó đã đưa anh Th. đến bệnh viện huyện cấp cứu và khoảng hơn 22 giờ cùng ngày, nạn nhân được chuyển viện lên BV Đa khoa Đồng Nai trong tình trạng lơ mơ, mạch yếu và mất khá nhiều máu.

Trả lời trên Báo Pháp luật Tp Hồ Chí Minh, bác sĩ Quản Minh Trị - Phó khoa Ngoại - Lồng ngực BV Đa khoa Đồng Nai cho biết: nạn nhân bị sốc mất máu do vết thương thấu ngực, nghi thủng tim nên đã tiến hành kiểm tra. Sau khi kiểm tra, phát hiện trên người anh có thêm nhiều vết thương khác, trong đó có một vết thương gây thủng tâm thất phải, tràn dịch màng tim, có dấu hiệu đè ép tim.

Sau đó các bác sĩ BV Đa khoa Đồng Nai đã tiến hành phẫu thuật và truyền tổng cộng bốn đơn vị máu cho anh Th. Ca phẫu thuật kéo dài trong 2 tiếng. Hiện sức khỏe anh Th. đã dần ổn định lại.

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin để điều tra vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt hung thủ đâm bạn trọng thương trong bữa nhậu