Truy bắt hai đối tượng dùng súng khống chế cướp tài sản

Tuyết Nhung(TH)| 19/09/2016 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/9, Công an phường 3 kết hợp với Công an quận Gò Vấp, TP HCM khẩn trương truy bắt các đối tượng dùng súng ngắn, bình xịt hơi cay khống chế chủ cửa hàng điện thoại và lấy đi 30 triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 17/9, chị T. (26 tuổi) cùng anh trai đang ngồi bán hàng tại cửa hàng điện thoại T.B trên đường Nguyễn Thái Sơn (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) thì có hai thanh niên đi xe máy tới.

Hai người thanh niên vừa đỗ xe xuống trước cửa thì một tên chạy rất nhanh vào trong và rút một khẩu súng ngắn uy hiếp hai anh em chị T.

Truy bắt hai đối tượng dùng súng khống chế cướp tài sản

Cửa hàng điện thoại xảy ra vụ cướp

Chị T. hoảng sợ chạy ra phía sau thì bị tên cầm súng đuổi theo dí súng vào đầu. Tên còn lại dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh trai của chị T.

Sau đó các đối tượng đã ngang nhiên mở tủ lấy đi 30 triệu đồng rồi lên xe tẩu thoát. Vụ việc được gia đình chị T. trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường và tiến hành thu thập thông tin từ dấu vân tay và trích xuất camre để truy bắt các đối tượng.

Hiện vụ án đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt hai đối tượng dùng súng khống chế cướp tài sản