Trương Việt Dũng ceo 8x xây dựng công ty xây dựng triệu USD

Minh Khang| 29/04/2021 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trương Việt Dũng bắt đầu hành trình khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng từ khu công nghiệp.

Từ những ngày đầu vừa mới tốt nghiệp ra trường những năm 2004. Chàng trai sinh năm 1981 đã bắt đầu làm tại các khu công nghiệp như Linh Trung (Thủ Đức) với những đồng lương ban đầu ít ỏi.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nam, như bao thanh niên khác khi học xong đại học. Trương Việt Dũng đã xuôi nam làm việc và được chọn làm quản lý tại các xí nghiệp trong các khu công nghiệp.

Trong quá trình làm việc tại đây, anh Dũng đã dần tích lũy những kinh nghiệm cần thiết để rồi hôm nay anh Đã thành lập được công ty riêng của mình: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LONG MEKONG. Có trụ sở tại ấp 4, Xã Tân Lập 1, Huyện Tân Phước, Tiền Giang.

Khi được hỏi nhờ đâu anh đến với ngành xây dựng. Anh Dũng chia sẻ: “Tôi nghĩ là nghề chọn người, vì tôi từ khi ra trường đã làm trong các khu công nghiệp, và tại đó tôi thấy nhu cầu xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng tại các khu công nghiệp là có tiềm năng rất lớn. Vì Việt Nam là một đất nước đang phát triển, và công nghiệp là một trong những ngành đi đầu của một nền kinh tế, do vậy các khu công nghiệp chuyển mình rất nhanh. Đó là lý do vì sao cơ sở hạ tầng liên tục được đổi mới để phục vụ cho nhu cầu phát triển. Đó chính là lý do vì sao tôi tích lũy kinh nghiệm và phát triển ngành xây dựng, đặc biệt là ngành xây dựng phục vụ phát triển cơ sở hạ tầng cho khu công nghiệp”.

Anh Dũng Tại Công Trường Thi Công

Hiện nay, công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Long Mekong do anh Dũng sáng lập đã hoạt động được hơn 5 năm với các đối tác chính là các khu công nghiệp như : Linh Trung (Thủ Đức) , Long giang (Tiền Giang), Long Hậu (Long An) và rất nhiều những công trình nhỏ lẻ khác. Với doanh số hàng chục tỷ đồng mỗi năm. Anh luôn là đối tác tin cậy khi cần đến việc xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Chia sẻ với chúng tôi. Anh Dũng chia sẻ rằng những năm đầu khi Bắt đầu công ty, anh cũng gặp rất nhiều khó khăn nhất là trong môi trường đào thải gay gắt và chọn lọc, việc bám trụ và phát triển đòi hỏi anh phải học tập liên tục, tôi luyện trong rất nhiều năm trước khi dám đứng ra và khởi sự một công ty của riêng mình.

Những lúc gặp trục trặc về hợp đồng, những thời điểm khan hiếm đồng vốn xoay vòng cũng như gặp các vấn đề về cơ sở hạ tầng, nhân lực… Anh gặp vô số áp lực và khó khăn nhưng chia sẻ với chúng tôi, anh nói: “Vì gia đình và mọi người tin tưởng tôi, tôi đã có một nguồn động lực rất lớn để vượt qua những khó khăn đó. Tôi luôn tâm niệm rằng: mọi thứ đều có giải pháp, mọi bài toán đều có kết quả. Đôi khi, một bài toán không chỉ có 1 nghiệm số mà có rất nhiều nghiệm số. Dù nghiệm số đó tốt đẹp hay xấu, thì đó cũng là một kết quả, chấp nhận kết quả dù tốt hay xấu để bước tiếp chính là lý do tôi vượt qua được mọi trở ngại để có được ngày hôm nay”

Gia Đình, Nguồn Động Lực Vĩnh Cửu Của anh Trương Việt Dũng.

Anh Dũng nhiều lần tự hỏi: “mình 2 bàn tay trắng, không vốn liếng, không mối quan hệ. Làm sao có thể thành công?”. Nhưng khi nhìn lại những ngày tháng ấy, anh cảm ơn bản thân vì những năm đó dám đứng ra. Dám chịu rủi ro và phát triển, để ngày hôm nay anh có được những thứ mà rất nhiều người khao khát cũng như có một cuộc sống với tài chính ổn định cho gia đình và con cái của mình.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Việt Dũng ceo 8x xây dựng công ty xây dựng triệu USD