Giáo dục

Trường Tiểu học Song Ngữ tưng bừng khai giảng năm học mới (2024 – 2025)

Đức Trí - Phan Trà 05/09/2024 - 10:46

Trong không khí hân hoan của Ngày hội đến trường 5/9, cô và trò Trường Tiểu học Song Ngữ, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Sáng nay 5/9, hòa chung vào không khí vui mừng phấn khởi của ngày khai giảng chào mừng năm học mới (2024 - 2025), cô và trò Trường Tiểu học Song Ngữ, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng đón chào năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề, mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan, khỏe mạnh, tạo dựng một ngôi trường thân thiện và phát triển.

4.jpeg
Cô Lê Thị Kim Ngân, Hiệu trưởng trường Song Ngữ phát biểu tại buổi lễ.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Song Ngữ đóng trên địa bàn tại (phường 9, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã từng bước nâng cấp cơ sở vật chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong giáo dục.

2.jpeg
Toàn cảnh buổi lễ.
1.jpeg

Toàn trường hiện có hơn 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó hơn 90% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Hiện trường đang đảm nhận nuôi dạy hơn 1.000 học sinh, được chia thành nhiều nhóm, lớp và các phòng chức năng.

Đến dự buổi Lễ khai giảng có sự hiện diện của lãnh đạo UBND phường 9; lãnh đạo TP. Vũng Tàu; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 1.000 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh trong toàn trường.

5.jpeg
Cô Lê Thị Kim Ngân, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Tại buổi lễ, cô Lê Thị Kim Ngân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Song Ngữ đã có bài diễn văn khai giảng năm học mới 2024 - 2025, gửi đến toàn thể các em học sinh những lời chúc tốt đẹp, đồng thời cảm ơn Lãnh đạo các cấp đã quan tâm, tạo các điều kiện thuận lợi để cô và trò của nhà trường có điều kiện dạy tốt học tốt.

Cô Lê Thị Kim Ngân cho biết: “Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh đã giúp cho Ban giám hiệu nhà trường tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và xã hội.

3.jpeg
Tiết mục múa chào mừng năm học mới (2024 - 2025).

Bên cạnh đó, nhà trường cũng luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất khang trang, phục vụ tốt hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ; với đội ngũ giáo viên có phẩm chất chính trị tốt, được đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ có chiều sâu, với tinh thần trách nhiệm và ý thức tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu, không ngừng vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Với những kết quả đã đạt được trong những năm học vừa qua, nhà trường liên tục đạt được danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và tập thể xuất sắc cùng nhiều giấy khen do UBND phường 9, UBND TP. Vũng Tàu trao tặng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Song Ngữ tưng bừng khai giảng năm học mới (2024 – 2025)