Trường Swinburne Việt Nam sẽ có thêm Học xá mới tại TP. Hồ Chí Minh

Ánh Ngọc| 22/02/2021 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/2/2021, Swinburne Việt Nam đã tổ chức khai trương và làm lễ gắn biển đối với Học xá mới tại TP. HCM. Đây sẽ là cơ sở thứ 02 tại Việt Nam, sau những thành công của Học xá tại Hà Nội. Địa điểm học mới của Swinburne tại TP. HCM sẽ sẵn sàng đón những sinh viên đầu tiên tốt nghiệp THPT năm 2021.

le-khai-truong-hoc-xa-moi-dien-ra-vao-sang-nay-22.2-tai-tp.-hcm.jpg
Lễ khai trương học xá mới diễn ra vào sáng nay 22.2 tại TP.HCM

Sự kiện có sự tham dự của bà Julianne Cowley - Trưởng lãnh sự quán của Úc tại TP. HCM, ông Andrew J. Smith - Phó Hiệu trưởng phụ trách kết nối Cộng đồng và Toàn Cầu Đại học Swinburne (Australia), ông Trần Ngọc Tuấn - Giám đốc khu vực phía Nam Tổ chức giáo dục FPT, ông Hoàng Việt Hà - Giám đốc điều hành Swinburne Việt Nam cùng đại diện các cán bộ, nhân viên tại học xá mới ở TP. HCM.

Thế hệ trẻ tại Việt Nam đang có những cơ hội đặc biệt để tiếp cận kiến thức và kỹ năng toàn cầu ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý. Cơ hội đó là thế giới ngày càng phẳng với sự kết nối của internet, dân số trẻ và thích ứng nhanh, trình độ học vấn phổ thông tốt và giáo dục luôn được ưu tiên đầu tư trong các gia đình Việt Nam.

Vì vậy, học xá mới của Swinburne Việt Nam được thành lập trong năm 2021 tại TP. HCM, thành phố lớn và năng động nhất trong cả nước, là để đáp ứng nhu cầu học tập chất lượng quốc tế của người học.

cap-nhat-khong-khi-chung-cua-su-kien.jpg
Cập nhập không khí chung của sự kiện

Đặc biệt, trong tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, sinh viên sẽ có thêm lựa chọn qua hình thức “du học tại chỗ” tại Việt Nam. Sinh viên có thể học toàn bộ chương trình của Swinburne tại Việt Nam hoặc học một thời gian rồi chuyển tiếp bất cứ lúc nào ra nước ngoài.

Cũng theo Tiến sĩ Hoàng Việt Hà, Giám đốc điều hành Swinburne Việt Nam, “Việc mở Học xá mới tại TP. HCM đánh dấu một bước phát triển mới của Swinburne Việt Nam. Điều này cũng thể hiện sứ mạng của chúng tôi là mang lại sự thành công cho người học thông qua cung cấp những kiến thức và kỹ năng quốc tế và cơ hội việc làm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế”.

Swinburne Việt Nam là hợp tác quốc tế giữa hai trường Đại học Swinburne University of Technology và Đại học FPT nhằm đưa chất lượng đào tạo quốc tế tới Việt Nam. Swinburne University of Technology hiện nằm trong danh sách xếp hạng TOP 372 những trường Đại học tốt nhất thế giới do tổ chức QS World University Rankings đánh giá.

Sinh viên học tập tại Swinburne Việt Nam sẽ được nhận bằng đại học như sinh viên đang theo học Swinburne University of Technology tại Australia. Chương trình được quản lý để đảm bảo hoàn toàn tương đương về chất lượng đào tạo.

ong-tran-ngoc-tuan-giam-doc-khu-vuc-phia-nam-to-chuc-giao-duc-fpt-trao-bien-cong-nhan-hoc-xa-moi-cua-swinurne-viet-nam-tai-tp.hcm.jpg
Ông Trần Ngọc Tuấn -  Giám đốc khu vực phía Nam Tổ chức giáo dục FPT trao biển công nhận học xá mới của Swinburne Việt Nam tại TP.HCM
ong-tran-ngoc-tuan-giam-doc-khu-vuc-phia-nam-to-chuc-giao-duc-fpt-phat-bieu-tai-le-khai-truong.jpg
Ông Trần Ngọc Tuấn - Giám đốc khu vực phía Nam Tổ chức giáo dục FPT phát biểu tại Lễ khai trương
ong-nguyen-duy-truong-giam-doc-dao-tao-swinburne-viet-nam-tai-tp.-hcm.jpg
Ông Nguyễn Duy Trường - Giám đốc sáng tạo Swinburne Việt Nam tại TP.HCM

Đặc biệt, để hỗ trợ các bạn sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập chương trình quốc tế, Swinburne Việt Nam sẽ dành 15 tỷ đồng giá trị học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập tốt và tinh thần Change - Makers – tiên phong thay đổi để học tập tốt hơn.

Học phí của Swinburne Việt Nam riêng cho năm 2021 tại thành phố Hồ Chí Minh là là 20,000 USD. Những sinh viên đạt tiêu chuẩn học bổng có thể nhận được từ 2,000 đến 6,000 USD hoặc cao hơn về giá trị học bổng.

Swinburne dự kiến sẽ bắt đầu tổ chức các chương trình giới thiệu tới các phụ huynh và học sinh tại TP. HCM và các tỉnh thuộc khu vực miền nam về cơ hội học tập quốc tế tại Swinburne. Hiện Swinburne Việt Nam đang triển khai các thủ tục cuối cùng để hoàn tất việc thành lập cơ sở đào tạo.

Phụ huynh, học sinh quan tâm đến quy trình tuyển sinh hay chương trình đào tạo của trường có thể gọi điện tới tổng đài 0939 403 555 để nhận tư vấn hoặc ghé thăm website của Swinburne Việt Nam.

le-khai-truong-dien-ra-tai-dia-diem-hoc-xa-moi-a35-bach-dang-quan-tan-binh-tp.-hcm.jpg
Lễ khai trương diễn ra tại địa điểm học xã mới - A35 Bạch Đằng, quận Tân Bình,  TP.HCM
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Swinburne Việt Nam sẽ có thêm Học xá mới tại TP. Hồ Chí Minh