Trương Quỳnh Anh nói gì khi bị tố “chơi xấu”, bất ngờ bị loại sớm ở “Mỹ nhân hành động”?

Minh Khang| 11/09/2019 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trương Quỳnh Anh vừa lên tiếng về việc đội của mình bị tố chơi xấu và bị loại khỏi sân chơi “Mỹ nhân hành động”.

Trương Quỳnh Anh bỏ về nhà khi chưa được sự đồng ý BTC “Mỹ nhân hành động”

Theo diễn biến hậu trường sau tập 6, Trương Quỳnh Anh đã tự ý về nhà khi chưa được sự đồng ý của BTC “Mỹ nhân hành động”. Dù vắng mặt vào khoảng thời gian không ghi hình và đã quay trở lại khi các đội chơi chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ “Sống sót và sinh tồn” tại rừng Mã Đà, nhưng để đảm bảo đúng sự nghiêm túc và kỉ luật của chương trình, ekip quản lý các đội chơi đã thông báo sự việc cho BTC, các giám khảo khách mời tập 7 là nhà leo núi Phan Thanh Nhiên, ca sĩ Văn Mai Hương để nắm được tình hình chung và nhắc nhở các thí sinh.

Ngay tại buổi ghi hình, giám khảo Văn Mai Hương và BTC đã nghiêm khắc đánh giá hành động của Trương Quỳnh Anh là không đúng khi đang cùng rèn luyện trong môi trường tập thể đòi hỏi tính kỉ luật cao. Tuy nhiên sự việc không làm ảnh hưởng đến kết quả thực tế mà chỉ mang tính chất nhắc nhở.

Trương Quỳnh Anh nói gì khi bị tố “chơi xấu”, bất ngờ bị loại sớm ở “Mỹ nhân hành động”?

Việc Trương Quỳnh Anh - Bá Thập bị loại khỏi “Mỹ nhân hành động” hoàn toàn do việc thực hiện thử thách Sống sót và sinh tồn trong rừng với tổng thời gian lâu nhất. Kết quả thời gian do chính host của chương trình là Tim ghi nhận và việc dựng lều, nấu cơm được các giám khảo trực tiếp đi kiểm tra.

Dù dừng bước sớm, song BTC “Mỹ nhân hành động” vẫn ghi nhận tài năng, sự nỗ lực và thành tích ấn tượng của Trương Quỳnh Anh - Bá Thập trong suốt hành trình huấn luyện với rất nhiều bài học, bài kiểm tra khắc nghiệt.

Ngọc Thanh Tâm, Phương Oanh đồng tình lên án, Phương Anh Đào từ chối lên tiếng về hành động giấu đồ của Trương Quỳnh Anh

Trong tập 7, việc Trương Quỳnh Anh và đồng đội Bá Thập giấu đồ của đối thủ đã gây ra nhiều tranh cãi trong phần công bố kết quả. Khi Trương Quỳnh Anh và Bá Thập phải ra về vì thành tích kém, các đội đã có cuộc phỏng vấn nhanh ở ngay trên hậu trường.

Bị Phương Oanh tố có hành động “chơi xấu” và một số các thí sinh thể hiện thái độ khó chịu ra mặt, trước khi rời khỏi chương trình, Trương Quỳnh Anh cho biết: “ “Thực ra, tôi chẳng ghét một bạn nào trong đây. Ngay từ đầu chương trình tôi đã nói, đây là một cuộc chơi. Khi chơi thì phải hết mình còn khi về phòng, tôi vẫn rất yêu thương các bạn, các em. Sau cuộc chơi sẽ vẫn là những người bạn của nhau thôi”.

Trương Quỳnh Anh nói gì khi bị tố “chơi xấu”, bất ngờ bị loại sớm ở “Mỹ nhân hành động”?

 Về chiến thuật “giấu đồ” của đội Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào cho biết: “Tôi không ý kiến và thấy cũng bình thường thôi. Tôi xác định đây là một cuộc trải nghiệm, còn mấy bạn xác định là cuộc thi, cuộc chơi thì sẽ có quyền chọn cách chơi của mình. Tôi không đưa ra nhận xét”. Ngọc Thanh Tâm thì thẳng thắn cho rằng: “Các bạn nói đó là chiến thuật nhưng tôi không nghĩ nó được gọi là chiến thuật. Chiến thuật phải nằm trong khuôn khổ không ảnh hưởng tới ai thì mới gọi là chiến thuật. Tôi phát hiện ra bình nước của đội Cam (Đội Trương Quỳnh Anh) – trước khi phát hiện ra bình nước của đội tôi.

Vì màu đỏ và màu cam trên dây ruy băng hơi hơi tương đồng nên tôi tưởng đó là bình nước của đội mình. Khi tôi thấy, tôi không làm gì cả, tôi để nguyên. Vì nếu làm gì thì cũng tội nghiệp cho người ta”.

Phương Oanh vẫn chưa hết bức xúc: “Có những đội chơi không fair-play là tôi đã nản, muốn dừng lại rồi. Nhưng nhờ có người đồng hành rất kiên trì, giữ được “lửa” và nhiệt huyết để cho tôi tiếp tục”. Về việc đội Trương Quỳnh Anh phải ra về sớm, Phương Oanh khẳng định: “Kết quả cuối cùng đội phải dừng lại cũng quá là xứng đáng. Rõ ràng là vì bị chơi xấu, gặp những chướng ngại vật nên kết quả đội tôi mới như vậy. Tôi cảm thấy rất bất công cho người bạn đồng hành của tôi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Quỳnh Anh nói gì khi bị tố “chơi xấu”, bất ngờ bị loại sớm ở “Mỹ nhân hành động”?