Trương Ngọc Ánh cùng con gái du lịch Đà Lạt với tình tin đồn kém 14 tuổi

Minh Anh| 28/02/2021 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin đồn Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên kém 14 tuổi - Anh Dũng hẹn hò từ lâu đã là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. Mới đây cả hai đã cùng con gái riêng của nữ ca sỹ du lịch tại Đà Lạt.

Nối tiếp loạt chị đẹp Vbiz từ Lệ Quyên đến Ngô Thanh Vân, dân tình lại được bàn tán về mối tình của Trương Ngọc Ánh với tình tin đồn kém 14 tuổi. Và không phải là gương mặt nào xa lạ đó chính là nam diễn viên điển trai Anh Dũng.

ngoc2.jpg
Nam diễn viên Anh Dũng.

Từng là một trong những gương mặt được ưu ái trên màn ảnh VTV3 sau thành công của vai nam chính trong “Sống chung với mẹ chồng”, Anh Dũng bỗng “mất tích” suốt hai năm. Gần đây anh đã chính thức trở lại trong bộ phim “Gái già lắm chiêu V” cùng Kaity Nguyễn.

ngoc3.jpg
Sau thời gian ở ẩn, Anh Dũng trở lại với dự án phim Gái già lắm chiêu V.

Khi quyết định nam tiến để phát triển sự nghiệp nam diễn viên đã trải qua nhiều khó khăn để từng bước khẳng định mình tại sân chơi showbiz.

"Khi bước chân vào TP.HCM, tôi đã mở một nhà hàng ngoài Hà Nội. Tất nhiên tôi không có quá nhiều tiền nhưng cũng tích góp được một phần. Tôi bán cổ phần trong nhà hàng cho những người muốn kinh doanh. Số tiền này dùng để trang trải khi tôi vào đây lập nghiệp.

ngoc6.jpg
Tin đồn Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên kém 14 tuổi - Anh Dũng hẹn hò từ lâu đã là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Tôi bắt đầu học cách sử dụng tiền tiết kiệm, từ tiền ăn uống, đi chợ đến sắm sửa. Ngày xưa, tôi không cần tính vì tôi mở nhà hàng, ăn ở đó luôn, cuộc sống rất thoải mái. Khi bước chân vào đây, không có mối quan hệ nhiều, không có nhiều tiền, tôi cố gắng sống ngày này qua ngày nọ, tự làm tự nấu ăn.

Người đầu tiên tôi ở chung khi vào đây đó chính là Hiếu Nguyễn. Hai anh em chơi rất thân với nhau từ xưa rồi, sau này thì hỗ trợ, làm việc chung. Hai người nấu ăn, chia sẻ công việc cho nhau…" nam diễn viên chia sẻ.

ngoc4.jpg
Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện lẫn cuộc sống đời thường.

Ngoài việc quay trở lại đóng phim, thời gian gần đây Dũng còn được khán giả chú ý với vai trò người tình tin đồn của chị đại Trương Ngọc Ánh.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. Thậm chí, Anh Dũng còn nhiều lần công khai "thả thính" Trương Ngọc Ánh trên MXH, khiến netizen không khỏi bàn tán.

ngoc7.jpg
Trương Ngọc Ánh cùng bạn trai tin đồn Anh Dũng đã có chuyến du lịch tới Đà Lạt.

Ngày 27/2, Trương Ngọc Ánh cùng bạn trai tin đồn Anh Dũng đã có chuyến du lịch tới Đà Lạt. Chuyến đi còn có sự góp mặt của bé Bảo Tiên - con gái riêng của diễn viên cho thấy mối quan hệ giữa Trương Ngọc Anh và tình tin đồn đang tiến triển khá tốt đẹp, liên tục hy vọng chuyện hẹn hò của cặp đôi là sự thật.

Trước đó khi được hỏi về mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh, Dũng đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ mối quan hệ này hãy để thời gian chứng minh sẽ tốt hơn. Dù cho mình có nói thì cũng không hay lắm. Thứ hai, tôi không muốn người ta đồn đoán quá nhiều về một số chuyện trong cuộc sống của mình. Tôi chỉ muốn mọi người biết đến tôi là một người sống lương thiện. Tôi bước đi chậm nhưng chắc từng bước".

ngoc.jpg
Anh Dũng còn nhiều lần công khai "thả thính" Trương Ngọc Ánh trên MXH, khiến netizen không khỏi bàn tán.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh cùng con gái du lịch Đà Lạt với tình tin đồn kém 14 tuổi