Trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 ở Vĩnh Phúc đã có kết quả âm tính

Chí Tâm| 02/07/2020 06:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo kết quả xét nghiệm từ Bộ Y tế, trường hợp người nghi nhiễm mắc Covid-19 ở Vĩnh Phúc đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Đêm 1/7, Bộ Y tế thông báo thông tin về trường hợp nghi ngờ mắc bệnh Covid-19 ở Vĩnh Phúc - là một trường hợp ở Trung Quốc về, đã có kết quả âm tính.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng với của virus corona của huyện Vĩnh Tường, trước đó có 21 công dân Trung Quốc được chuyển từ cửa khẩu về Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc để cách ly phòng chống lây lan dịch Covid-19.

Sau khi sàng lọc, có một công dân nghi ngờ mắc Covid-19, là nam giới, 35 tuổi. Bệnh nhân có biểu hiện khởi phát bệnh vào ngày 29/6. Sau đó, bệnh nhân được lấy mẫu vào ngày 30/6 và 1/7.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xét nghiệm. Đêm 1/7, Bộ Y tế thông báo trường hợp này có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 ở Vĩnh Phúc đã có kết quả âm tính

Kểt quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 của trường hợp nghi nghiễm Covid-19 tại Vĩnh Phúc.

UBND huyện Vĩnh Tường giao Trung tâm Y tế huyện tiếp tục hướng dẫn về quy định, việc thực hiện cách ly, cách phòng chống lây nhiễm đối với 21 công dân Trung Quốc nói trên cho đến khi đủ thời gian cách ly.

Chủ tịch Ủy Ban nhân dân, Trưởng ban chỉ đạo các xã, thị trấn có công dân trên tổ chức phun khử trùng và chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, theo dõi sức khỏe, cách ly tại nơi ở, nơi cư trú những người tiếp xúc với công dân theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 ở Vĩnh Phúc đã có kết quả âm tính