Trường Giang trong mắt các nghệ sĩ "đàn em"

Minh Anh| 11/06/2021 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có chia sẻ: "Anh Trường Giang dạy diễn vô duyên có thể chấp nhận được nhưng đạp đổ chén cơm của đồng nghiệp là không được" trên sóng truyền hình được nhiều người quan tâm. Đây không phải lần đầu một nghệ sĩ chia sẻ những bài học mà danh hài xứ Quảng dạy lại cho đàn em.

Mới đây, tập 12 chương trình Chọn Ai Đây phần 2 đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Khả Như, Misthy, Lâm Vỹ Dạ... MC dẫn dắt chương trình mùa này tiếp tục gọi tên danh hài Trường Giang.

giang2.png
Dương Lâm tiết lộ Trường Giang căn dặn anh là nghệ sĩ không được hất đổ chén cơm của đồng nghiệp

Đáng chú ý, trong tập chương trình vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã hé lộ lời căn dặn của NS Trường Giang khi làm nghệ thuật trên sóng truyền hình.

Theo đó, Trường Giang đã đưa ra câu hỏi: "Khi được hỏi về cảm xúc đối với các nghệ sĩ tham gia chương trình Chọn Ai Đây, Khả Như đã nói gì? Các đáp án là A. Nhạt nhẽo, B. Không cần thiết, C. Xàm".

Ngay lập tức, câu hỏi này đã khiến Lê Dương Bảo Lâm và Puka phản ứng kịch liệt.

giang.jpg
Trường Giang cho rằng diễn vô duyên có thể chấp nhận được, không mắc cười từ từ cũng cười nhưng không được đạp đổ chén cơm của đồng nghiệp.

Lê Dương Bảo Lâm tức tốc nói với Khả Như: "Chị Như, sao chị lại nói thế? Đồng nghiệp với nhau không mà chị lại nói chúng em như thế. Anh Trường Giang đã dạy anh em nghệ sĩ chúng mình là làm gì thì làm, không được hất đổ chén cơm của đồng nghiệp.

Chị đã vi phạm, bây giờ chị phải lãnh hậu quả. Anh Giang còn bảo, diễn vô duyên có thể chấp nhận được, diễn không mắc cười rồi từ từ cũng cười, nhưng đạp đổ chén cơm của đồng nghiệp là không được. Em thấy người không cần thiết ở đây là chị đó".

Phát ngôn của Dương Lâm lập tức thu hút đông đảo sự chú ý. Đây là lần hiếm hoi khán giả được nghe Trường Giang nêu quan điểm về chuyện làm nghệ sĩ.

giang5.jpg
Trường Giang một nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực của mình.

Đáng chú ý đây không chỉ là lần đầu tiên có một nghệ sĩ trong showbiz chia sẻ những lời chỉ dạy của Trường Giang với đồng nghiệp.

Trước đó, trong chương trình Ký ước vui vẻ, Khả Như cũng đã nghẹn ngào chia sẻ những cảm xúc về gia đình mình trên sóng truyền hình.

Cô cho biết, vì muốn bố mẹ có một cuộc sống đầy đủ hơn nên bất chấp thời gian để kiếm tiền và từ đó thời gian giành cho gia đình cũng ít đi.

giang3.jpeg
Trong bất cứ hoàn cảnh nào anh không làm mất đi cái giản di của mình.

Là một người anh, đồng nghiệp thân thiết Trường Giang đã khuyên đàn em: "kiếm tiền có thể không kiếm ngày hôm nay hoặc ngày mai và nhiều ngày nữa. Nhưng gia đình sẽ không ở mãi đó mà chờ em. Bố mẹ cũng vậy, họ cũng không thể sống mãi để đợi em lo cho họ đầy đủ. Mà cái bố mẹ cần là sự có mặt, quan tâm của em trong chính ngôi nhà đã nuôi lớn em."

Những chia sẻ rất thật tình của một người đàn anh dành cho các em đi sau của Trường Giang đã khiến khán giả vô cùng cảm động. Ngay cả Khả Như cũng đã rơi nước mắt khi không thể kìm nén được cảm xúc của mình.

giang4.jpg
Chính vì vậy, Trường Giang luôn nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả, đồng nghiệp và các nghệ sĩ đàn em.

Là một người đi lên từ nghèo khó, Trường Giang đã nỗ lực không ngừng để có một thành quả như ngày hôm nay. Nhưng cũng không vì thế anh quên đi mất cái nguồn gốc của mình và luôn sống giản dị, hòa nhã với tất cả mọi người.

Điều này đã tạo nên một thương hiệu riêng của Trường Giang. Nó khiến cho khán giả luôn dành sự yêu thương cho nam danh hài. Còn đồng nghiệp, các nghệ sĩ đi sau cũng luôn vì thế mà nể trọng người con của đất Quảng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang trong mắt các nghệ sĩ "đàn em"