Trường Giang-Nhã Phương: Tình cũ không rủ cũng tới

Minh Khang| 04/05/2018 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với bức ảnh bên nhau đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, có vẻ như mối “lương duyên” giữa Trường Giang và Nhã Phương đã có câu trả lời sau bão scandal tình ái.

Cách đây ít giờ, trên một trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cặp đôi ngồi cạnh nhau khi ăn ở một quán vỉa hè. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với gần 10.000 lượt thích chỉ sau một tiếng. Trong hình ảnh được chia sẻ, hai người ngồi cạnh nhau như chưa hề có có cuộc chia ly.

“Cặp đôi vẫn hạnh phúc như thường. Giang còn ân cần gắp đồ cho Phương nữa”, trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh cho hay.

Tính đúng đắn của câu chuyện càng tăng lên khi hotgirl Misthy Lê Thy Ngọc nổi tiếng trong cộng đồng game thủ cho biết cô, vô tình gặp Nhã Phương cùng Trường Giang bên nhau vào chiều 3/5. Bản thân hotgirl này rất bất ngờ khi gặp hai người đi với nhau.

Trường Giang-Nhã Phương: Tình cũ không rủ cũng tới

Ảnh Trường Giang bên Nhã Phương được chia sẻ rộng rãi. Ảnh: BMSB.

Đúng là “tình cũ không rủ cũng tới”, với hình ảnh mới nhất này, nhiều người khẳng định đây là câu trả lời cuối cùng cho mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang. Cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau sau những chuyện vừa qua còn những tin đồn rạn nứt cũng chính thức khép lại.

Thời gian qua, nhiều người đồn rằng chuyện của Nhã Phương và Trường Giang đã khép lại sau ồn ào tình ái giữa nam diễn viên hài này và người đẹp Nam Em. Khi đó, Trường Giang cũng thừa nhận từng thích, từng thương Nam Em trong lần đầu tiên lên tiếng của mình.

Trường Giang-Nhã Phương: Tình cũ không rủ cũng tới

Trong lần chạm mặt duy nhất sau scandal khi cùng tham gia sự kiện lớn, Nhã Phương và Trường Giang cũng không hề đi chung với nhau. Thậm chí, hai người còn cho thấy những nghi vấn về sự khó tha thứ sau những lỗi lầm vừa qua.

Về phía Nhã Phương, cô cũng cho biết giờ mình đã yêu khác so với hồi xưa. Ưu tiên hàng đầu của cô giờ là công việc, là sự nghiệp. Chính vì thế, dư luận cho rằng chuyện hai người đã kết thúc.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Trường Giang từng khiến Nhã Phương nhiều lần bị tổn thương khi vướng ồn ào tình cảm với Quế Vân, Nam Em... Khiến cho cô bị liên quan trong vụ cầu hôn đình đám chiếm sóng truyền hình. Sau mỗi lần như vậy, dư luận đều tin chắc rằng Nhã Phương sẽ dứt tình.

Thế nhưng, trái ngược lại mọi dự đoán và logic thường thấy, Nhã Phương vẫn vị tha. Nhiều người ví von, Nhã Phương là cô nàng vị tha nhất showbiz còn Trường Giang cũng là chàng trai không chỉ đào hoa còn có số hên trên đường tình ái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang-Nhã Phương: Tình cũ không rủ cũng tới