Trường ĐH Sư phạm TP. HCM công bố phương án tuyển sinh năm 2021

Đặng Hà| 07/04/2021 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa tuyển sinh năm 2021 Trường ĐH Sư phạm TP. HCM có thêm xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT kết hợp với thi đánh giá năng lực chuyên biệt.

Chỉ tiêu của các mã ngành như sau:

su-pham-1.png
su-pham-2.png
su-pham-3.png
su-pham-4.png
su-pham-5.png
su-pham-6.png

Các phương thức tuyển sinh

Phương thức 1: Trường sử dụng tối đa 20% chỉ tiêu của từng ngành để xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) và theo các tiêu chí của trường.

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Trường Đại học Sư phạm TPHCM xét tuyển theo kết quả học tập THPT (áp dụng cho tất cả các ngành trừ ngành Giáo dục Thể chất và Giáo dục Mầm non).

Với mỗi ngành học, Trường sử dụng kết quả học tập THPT trong 06 học kỳ (lớp 10, 11 và 12) của 03 môn học để xét tuyển.

Phương thức 3: Kết hợp xét tuyển và thi tuyển

Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 kết hợp với thi tuyển môn năng khiếu. Phương thức tuyển sinh này chỉ áp dụng cho ngành Giáo dục Thể chất, Giáo dục Mầm non và chiếm tối thiểu 60% chỉ tiêu của từng ngành.

Xét tuyển bằng kết quả học tập THPT kết hợp với thi tuyển môn năng khiếu. Phương thức tuyển sinh này chỉ áp dụng cho các ngành Giáo dục Thể chất, Giáo dục Mầm non và chiếm tối đa 20% chỉ tiêu của từng ngành.

Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT kết hợp với thi đánh giá năng lực chuyên biệt.

Phương thức tuyển sinh này chỉ áp dụng cho các ngành: Sư phạm Toán học, Sư phạm Tin học, Công nghệ thông tin, Sư phạm Vật lý, Sư phạm Hóa học, Hóa học, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Ngữ văn, Văn học, Việt Nam học, Sư phạm Tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh, Sư phạm tiếng Trung Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Pháp, Ngôn Ngữ Nga, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc và chiếm tối đa 20% chỉ tiêu của từng ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Sư phạm TP. HCM công bố phương án tuyển sinh năm 2021