Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 1701 sinh viên K42

Ngô Chuyên| 15/11/2021 20:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/11, Trường ĐH Luật Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng cho sinh viên K42 chính quy và K17, 18 văn bằng 2 chính quy.

dh-luat.jpg
TS. Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ bế giảng. Ảnh NC.

Phát biểu tại buổi lễ TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội biết: “Trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 tiếp tục diễn biến phức tạp như hiện nay, việc tổ chức một buổi bế giảng là cả một sự quyết tâm, cố gắng của nhà trường và tất cả mọi người.

Dù rất muốn được đón tất cả các anh chị học viên K17, 18 văn bằng 2 chính quy và các em sinh viên K42 chính quy về dự bế giảng trực tiếp nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phòng chống dịch nên buổi bế giảng này chỉ có sự tham dự trực tiếp đại diện các lớp của các khóa”.

dh-luat-2-.jpg
Thủ khoa đầu ra Trường ĐH Luật Hà Nội nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh NC.

Theo TS. Kiên quá trình đào tạo đối với Khóa 42, VB2K17CQ, VB2K18CQ vì tình hình diễn biến Covid phức tạp và khó kiểm soát, một số hoạt động về tuyển sinh gặp nhiều khó khăn, Trường không thể trực tiếp tư vấn tuyển sinh và tổ chức các hoạt động cho các thí sinh như thông lệ. Để khắc phục tình hình dịch bệnh, Trường đã phải triển khai các công tác xây dựng các biểu mẫu, phần mềm để tổ chức cho sinh viên học và thi trực tuyến.

TS. Kiên đề nghị: “Sinh viên hãy tiếp tục tự học, tự nghiên cứu để không ngừng nâng cao trình độ mọi mặt vì thực tiễn luôn vận động và yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao đối với các hoạt động nghề nghiệp.

Tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong của người học luật cho phù hợp với triết lý đào tạo của nhà trường là tạo nên những con người ham học hỏi, biết làm việc, sẵn sàng bảo vệ công lý, phụng sự tổ quốc và phục vụ nhân dân”.

“Đại học Luật Hà Nội sẽ luôn chào đón các anh chị học viên và các em sinh viên trở về tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn; luôn cầu thị, lắng nghe các ý kiến góp ý, phản viện của cộng đồng, xã hội và các bên liên quan, trong đó có các thế hệ người học để nhà trường ngày càng phát triển theo đúng sứ mạng của mình và sớm thực hiện được mục tiêu trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng nghiên cứu; trường trọng điểm về đào tạo pháp luật, trung tâm nghiên cứu và truyền bá tư tưởng pháp lý hàng đầu của Việt Nam, mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và quốc tế”, TS. Kiên nhắn nhủ.

Được biết, Lễ bến giảng Trường ĐH Luật Hà Nội đã trao bằng cho 1701 sinh viên K42 đạt tỷ lệ 81.97 %, trong số này: 8 sinh viên xuất sắc, 427 sinh viên giỏi, khá 1251, trung bình 15.

222 học viên VB2K17CQ đạt tỷ lệ 65,87%; trong đó: 01 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 36 sinh viên đạt loại giỏi, 184 sinh viên khá và 01 sinh viên hạng tốt nghiệp trung bình.

135 học viên VB2K18CQ đạt tỷ lệ 64,9%, trong đó 37 sinh viên đạt loại giỏi, 98 sinh viên hạng khá.

Các sinh viên hoàn thành khóa học và được công nhận tốt nghiệp, Cả 03 khóa có 509 sinh viên được khen thưởng về học tập .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 1701 sinh viên K42