Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Tự hào 50 năm xây dựng và phát triển

Đức Duy| 10/09/2019 22:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được sự đồng ý của Bộ Xây dựng, ngày 17/9/2019, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội sẽ long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển”.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 181/CP ngày 17/9/1969 của Hội đồng Chính phủ, đánh dấu một mốc son trong sự nghiệp đào tạo cán bộ ngành Xây dựng Việt Nam.

Trong suốt chặng đường 50 năm, Trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào và ngày càng khẳng định được vai trò tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực lành nghề cho nền xây dựng và kiến trúc của nước nhà.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Tự hào 50 năm xây dựng và phát triển

Với những đóng góp cho sự nghiệp kiến thiết và phát triển đất nước, Trường vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng: Huân chương Hồ Chí Minh; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Độc lập hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác do các Bộ, ngành, địa phương trao tặng. Trường cũng được Nhà nước CHDCND Lào tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Những danh hiệu cao quý đó là niềm tự hào, động lực để tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, giảng viên, học viên và sinh viên nhà trường nỗ lực hơn nữa để xây dựng Trường trở thành trường đại học có định hướng nghiên cứu, đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu quốc gia và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng với niềm tin yêu và sứ mệnh đào tạo mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm vào lúc 8h30 ngày 17/9/2019, tại địa điểm trường: Km10 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên nhà trường giao lưu, gặp gỡ và cùng nhìn lại trang lịch sử vẻ vang mà biết bao thế hệ đã cùng vun đắp; đồng thời là dịp để nhà trường tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các cơ quan Trung ương và địa phương, Bộ Xây dựng và các Bộ, ban, ngành, các tổ chức quốc tế, trường đại học, cao đẳng, và các đơn vị đã thường xuyên quan tâm, hợp tác với nhà trường trong những năm qua. Nhà trường cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Tự hào 50 năm xây dựng và phát triển