Văn hóa - Du lịch

Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng về ồn ào của Bùi Thị Xuân Hạnh

Minh Anh 03/01/2024 - 10:15

Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Cosmo Vietnam) kết thúc với chiến thắng thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh. Tuy nhiên kết quả này dường như chưa nhận được sự đồng thuận cao của đại đa số người hâm mộ. Mới đây, ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng Ban tổ chức đã chính thức lên tiếng .

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) khép lại vào tối 31/12, tại thành phố Đà Lạt. Cuộc thi chọn ra top 2 chung cuộc gồm Bùi Thị Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung.

Vương miện thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh đến từ Ninh Bình. Tuy nhiên kết quả này dường như chưa nhận được sự đồng thuận cao của đại đa số người hâm mộ.

Ngay sau đêm chung kết, hội anti Bùi Thị Xuân Hạnh được lập ra, hiện có vài ngàn thành viên. Số lượng thành viên đang tăng dần.

len.jpg
Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh mong khán giả tha lỗi, vị tha với những lỗi lầm không may gây ra, dẫn đến những tranh cãi trên mạng xã hội.

Trước những tranh luận về kết quả, hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh nhìn nhận mình còn nhiều thiếu sót. Cô cho biết sẽ không ngừng nỗ lực, thay đổi trong thời gian tới để có cái nhìn tích cực hơn từ khán giả. Cũng vì vậy mà cô mong khán giả “tha lỗi, vị tha với những lỗi lầm không may gây ra, dẫn đến những tranh cãi”.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - cho biết, Xuân Hạnh là một nhân tố bất ngờ khi xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi vì không nằm trong danh sách dự thi từ đầu.

Tuy nhiên phần thi phút cuối không có sự chuẩn bị của Xuân Hạnh vẫn hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo.

"Ở Hạnh có sự tự nhiên, khí chất, bản lĩnh và một tư duy đột phá, không rập khuôn lối mòn.

Câu trả lời của Hạnh cho câu hỏi của H'Hen Niê vòng sơ khảo (tôi cũng đánh giá cao câu hỏi của H'Hen Niê) là một câu trả lời đủ nhạy bén, thực tế, chính trực và rất thực tiễn.

Cứu lấy người gần nhất. Hạnh không có sự hoa mỹ thường thấy, nhưng khí chất của Hạnh khiến mọi người vừa trầm trồ, nhưng dễ chịu.

Tất cả những đề bài của cuộc thi, Xuân Hạnh luôn có cách tiếp cận độc đáo và thực tiễn, có sự mới mẻ của một bộ óc trẻ chịu tìm tòi" - ông Trần Việt Bảo Hoàng đánh giá.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng khẳng định: "Chiến thắng của Xuân Hạnh là một hành trình. Dù trong đêm chung kết, bản lĩnh trình diễn sân khấu còn chưa đạt tới độ chín nhất, nhưng nội dung và tư duy trong cách tiếp cận và trả lời, tranh luận của Xuân Hạnh là không thể chối cãi.

Nền tảng, tư chất và khả năng học hỏi, tiến bộ tốt là lý do mà bảy thành viên ban giám khảo đồng thuận lựa chọn Xuân Hạnh, dù biết bạn vẫn là một viên ngọc thô cần được mài giũa đúng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng về ồn ào của Bùi Thị Xuân Hạnh