Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

09/05/2012 12:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả làng giải trí cũng như người hâm mộ của cặp đôi Phong - Chi vừa vui mừng, vừa ngạc nhiên khi cặp đôi nổi tiếng này bỗng nhiên tái hợp cùng nhau.

Cuộc chia tay của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong hồi đầu năm 2011 đã khiến cho cả Cbiz xôn xao không ngớt. Chưa đến 1 năm sau cặp đôi nổi tiếng này lại tiếp tục trở thành tiêu điểm của mọi người khi xuất hiện hòa hợp cùng 2 cậu con trai thành hình ảnh 1 gia đình 4 người hạnh phúc, mặc cho những tuyên bố lạnh lùng trước đây của Tạ Đình Phong về việc quay lại với Trương Bá Chi. Mới đây, từ một nguồn đáng tin cậy, tờ tạp chí Face của Hongkong đã tiết lộ nguyên do đằng sau sự tái hợp kỳ lạ này.

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Cặp đôi đình đám của làng giải trí Cbiz

Trương Bá Chi viết thư xin lỗi chồng

Ly hôn chưa đến 1 năm thông tin Tạ Đình Phong quay lại với Trương Bá Chi đã tràn ngập các báo, hôm trước mới thấy tin Tạ Đình Phong 4 lần qua đêm ở nhà vợ cũ, ngay sau đó lại thấy hình ảnh cả gia đình 4 người xuất hiện hạnh phúc bên nhau thậm chí còn cả hình ảnh về tổ ấm mới của họ. Nguồn tin cho biết tất cả là nhờ Trương Bá Chi đã viết thư xin lỗi Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Những hình ảnh mới nhất của gia đình Phong - Chi

Đầu tháng 3 năm nay, Tạ Đình Phong tổ chức một chuyến du lịch, bao trọn cả một hòn đảo nhỏ của Malaysia và tất cả các dịch vụ cho gia đình và nhân viên của công ty. Cùng lúc đó, Trương Bá Chi và 2 con cũng tình cờ làm một chuyến du ngoạn trên hòn đảo này. Đặc biệt hơn, Trương Bá Chi còn bỏ tâm sức để tìm hiểu được lịch trình của chồng cũ.

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Sau khi đến nơi, Tạ Đình Phong liền vào một quán bar, Bá Chi đã nhờ nhân viên phục vụ quán gửi một bức thư đến chồng cũ. Nguồn tin còn cho biết, bức thư của Bá Chi dài đến 3 trang, được viết bằng tay. Trong thư, cô nhắc lại cuộc tình của hai người, cả hai đã vượt qua bao sóng gió mới có thể đến được với nhau. Trương Bá Chi không cầu xin chồng tha thứ ngay lập tức mà chỉ mong Tạ Đình Phong cho cô 1 năm để chứng minh bản thân mình đã thay đổi. Thậm chí Bá Chi còn tiết lộ, cô đã đi lễ Phật ở Thái Lan và thề rằng chỉ cần Tạ Đình Phong chịu quay lại thì cô sẽ không bao giờ lặp lại những lỗi lầm cũ nữa.

Vợ chồng Phong - Chi: "mềm nắn rắn buông"

Bức thư dài 3 trang của Bá Chi đã có tác dụng, Tạ Đình Phong vốn là một người mềm nắn rắn buông. Người này tiết lộ: "Lúc đầu khi hai người cãi nhau, Trương Bá Chi rất tệ còn thuê một đám người đến bao vây chồng, khiến cho Tạ Đình Phong không thể chịu đựng nổi. Trong từng đấy năm làm vợ chồng, Trương Bá Chi chưa bao giờ nhận sai, lần này cô ấy không chỉ nhận lỗi mà còn bỏ công sức sắp đặt mọi thứ đầy kịch tính như vậy quả thật đã làm Đình Phong cảm động. Thêm vào đó, bố mẹ của Tạ Đình Phong cũng động viên con trai quay lại nên lần này Trương Bá Chi có thể nói đã thành công như ý."

Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về

Có vẻ như câu chuyện cổ tích tình yêu của đôi Phong - Chi sẽ được viết tiếp

Được biết, sau khi từ Malaysia trở về, Phong - Chi đã lập tức ngừng các thủ tục ly hôn để tiến hành hòa giải và mọi chuyện đang tiến triển rất thuận lợi. Gần đây, Tạ Đình Phong còn phát biểu với báo chí: "Trước đây chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn hiểu nhau, nhưng có thể tương lai sẽ thay đổi, hiểu nhau hơn, hiểu cách để chung sống với nhau, việc chúng tôi quay lại cũng không phải là chuyện không thể."

Theo luật sư cho biết: Theo luật pháp, bình thường cần 9 tháng để hoàn thành thủ tục ly hôn, cặp đôi Phong - Chi đã ký đơn ly hôn vào tháng 8 năm ngoái tính đến nay đã được 7 tháng, nếu muộn hơn một chút nữa thôi là họ sẽ không thể hoãn thủ tục này lại.

Chẳng trách Trương Bá Chi chỉ mới quay lại làng giải trí 1 năm đã tuyên bố sẽ lại tạm nghỉ 1 năm nữa để chăm sóc 2 con và bồi đắp tình cảm.

X.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Bá Chi viết thư cầu xin chồng quay về