Trước thềm trận chiến với Serbia, Brazil thiệt quân

M.N| 24/06/2018 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Douglas Costa đã gặp vấn đề ở đùi trái, có thể, cầu thủ này không di chuyển cùng toàn đội Brazil tham dự trận đấu với Serbia mà sẽ ở lại Sochi.

Truyền thông thế giới đã đồng loạt loan tin Douglas Costa, người đã thi đấu khá hay trong trận đấu giữa Brazil với Costa Rica, đã dính chấn thương đùi trong buổi tập hôm qua. Cầu thủ này không thể góp mặt trong trận chiến sinh tử với Serbia.

Trước thềm trận chiến với Serbia, Brazil thiệt quân

Douglas Costa có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Brazil và Serbia

Bác sĩ của đội tuyển Brazil, Rodrigo Lasmar cho biết Douglas Costa đã dính chấn thương đùi trong buổi tập. Douglas Costa chính là người đã chuyền bóng cho Neymar ấn định chiến thắng 2-1.

Ngoài Douglas Costa, Danilo cũng bị chấn thương nhẹ và có thể cũng không tham dự trận đấu với Serbia.

Sau hai trận ở VCK World Cup 2018, hiện Brazil đang tạm dẫn đầu bảng E với 4 điểm. Đứng sau họ là Thụy Sĩ, đội cũng có 4 điểm nhưng ít hơn 1 bàn hiệu số. Đứng thứ 3 là Serbia với 3 điểm. Costa Rica chưa có điểm nào và chắc chắn bị loại.

Ở bảng E, trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8, ưu thế đang thuộc về Brazil và Thụy Sĩ. Ở lượt trận cuối cùng, họ chỉ cần hòa là có vé vào vòng 1/8. Tuy vậy, Brazil vẫn có khả năng bị loại sớm. Cụ thể, họ sẽ rơi xuống vị trí thứ 3 nếu thua Serbia trong khi Thụy Sĩ có điểm (từ hòa đến thắng) Costa Rica. Lúc này, Serbia có 6 điểm, Thụy Sĩ có tối thiểu 5 điểm trong khi Brazil chỉ có 4 điểm.

Theo giới phân tích, ở trận cuối vòng bảng, Selecao sẽ có trận đấu không dễ dàng với Serbia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 28/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm trận chiến với Serbia, Brazil thiệt quân