Trước thềm đấu Nhật Bản, HLV Park đã chọn xong người gác gôn?

Thụy Anh| 11/11/2021 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Park Hang Seo đã rất chăm chú theo dõi các thủ môn của ĐT Việt Nam tập luyện trong buổi tập gần nhất để chọn lựa ra thủ môn sẽ bắt chính trận tới.

Mới đây trong buổi tập tối 9/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Mỹ Đình để làm quen sân trước thềm tiếp đón Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11 tới.

Với việc sân Mỹ Đình mới được nâng cấp và cải tạo, các cầu thủ tỏ rõ sự háo hức khi được tập luyện và thi đấu trên mặt sân mới. Yếu tố này cũng giúp cho các đường bóng trở nên trơn tru và sắc nét hơn với độ chính xác được nâng lên một bậc.

hlv-park-hang-seo-1-1622179669-710-width660height491.jpg
HLV Park làm việc với các thủ môn

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo lại tỏ ra khá trầm ngâm trong xuyên suốt buổi tập. Có vẻ như việc chạm trán và đối đầu với một ông lớn của bóng đá châu Á như Nhật Bản là một bài toán khá nan giải với thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Rõ ràng những toan tính về mặt chiến thuật, đấu pháp và con người cần phải được xem xét một cách kỹ lưỡng. Nổi cộm trong những vấn đề tồn tại thời gian này chính là việc chọn lựa thử môn sẽ bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập gần nhất của Binh đoàn Rồng Vàng, ngay sau khi cho các cầu thủ khởi động làm nóng, HLV Park Hang seo đã di chuyển thẳng về khu vực cầu môn. Tại đây HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và 4 người gác đền Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng và Văn Chuẩn đang được giao các bài tập cụ thể. Ông thầy 64 tuổi đã theo dõi cực kỳ chăm chú các học trò tập luyện và sẵn sàng đưa ra những chỉ đạo dành cho những người gác đền của ĐT Việt Nam.

dvl1.jpg
Văn Lâm không thể góp mặt vì chấn thương

Với việc thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm không thể góp mặt vì chấn thương vai, Văn Toản cũng không thể góp mặt vì gặp phải một vấn đề tương tự. Chính bởi thế cho nên cuộc cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam lúc này sẽ là sự cạnh tranh của Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng và Văn Chuẩn. Tất nhiên trong số 4 thủ môn này, Tấn Trường là người được đánh giá cao nhất nhờ phong độ thi đấu ổn định và kinh nghiệm quốc tế dày dạn.

Ngôi sao đến từ Đồng Tháp sở hữu chiều cao lên tới 1m88 và được kỳ vọng có thể giúp ĐT Việt Nam hóa giải được các bài toán về bóng bổng. Được biết Nhật Bản đã triển khai tập rất nhiều bài tập về không chiến, đó là lý do khiến ông Park trầm ngâm và sự chọn lựa Tất Trường chắc chắn sẽ được sử dụng bởi chiến lược gia người Hàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm đấu Nhật Bản, HLV Park đã chọn xong người gác gôn?