Bất động sản

Trung tâm Triển lãm quốc gia khởi công, bất động sản Đông Anh hưởng lợi

Tống Toàn 30/08/2024 - 18:13

Dự án Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia có tổng vốn đầu tư hơn 42.000 tỷ đồng chính thức được khởi công xây dựng, góp phần thúc đẩy hạ tầng khu vực phát triển và nâng tầm giá trị BĐS Đông Anh.

Tọa lạc tại Đông Anh, Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia được triển khai theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ về Quy hoạch xây dựng Vùng Thủ đô Hà nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động triển lãm, giao lưu và tổ chức những sự kiện quy mô lớn, tầm cỡ khu vực, thế giới, qua đó, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội cho Vùng Thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận.

Phối cảnh Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia.

Với diện tích hơn 90ha, Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia bao gồm các phân khu chức năng chính: Khu triển lãm trong nhà và ngoài trời, Trung tâm xúc tiến thương mại, Trung tâm hội nghị và các khu phụ trợ khác như khách sạn 5 sao, Trung tâm thương mại.... Dự án cũng bao gồm không gian cây xanh, mặt nước, công viên và đô thị... tạo thành một quần thể đồng bộ thu hút các hoạt động kết nối giao lưu, hội chợ và trưng bày cho “Thành phố triển lãm”.

Được ví như một trong những trung tâm kinh tế-xã hội của khu vực bắc sông Hồng, thông tin khởi công Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia sẽ thu hút làn sóng chuyển cư và đầu tư mạnh mẽ đổ về Đông Anh.

Các dự án quy mô của các Chủ đầu tư uy tín “hâm nóng” thị trường BĐS Đông Anh.

Khi Trung tâm này chính thức đi vào hoạt động, các Khu đô thị của Chủ đầu tư uy tín, đã hiện hữu và vận hành ổn định tại Đông Anh chính là những dự án hưởng lợi lớn, đặc biệt trong bối cảnh Đông Anh dự kiến lên quận vào năm 2025.

Đơn cử như Khu đô thị Eurowindow River Park, tọa lạc trên đại lộ Trường Sa ngay bên cầu Đông Trù. Đây là khu đô thị có pháp lý đầy đủ, vận hành ổn định. Chỉ cách Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia 5 phút di chuyển, cư dân Eurowindow River Park sẽ được tận hưởng hệ tiện ích thương mại, dịch vụ, văn hóa hiện đại ngay cạnh nơi ở của mình.

Bên cạnh đó, Khu đô thị cũng sở hữu không gian rộng thoáng với tầm nhìn trực diện ra sông Hồng, sông Đuống cùng hệ tiện ích đa dạng như bể bơi bốn mùa, vườn trên cao, đường dạo bộ, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao ngoài trời, trung tâm thương mại, hầm để xe liên thông…

Khu đô thị Eurowindow River Park sở hữu vị trí “kề sông cận phố”.

Chị Hoàng Hà – cư dân tòa River, Eurowindow River Parks chia sẻ: “Tôi rất vui khi chỉ cách nhà vài bước chân là dự án Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia. Khi Trung tâm này hoàn thành gia đình tôi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thú vị…”

Một môi giới bất động sản tại Đông Anh cho biết: “Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia được khởi công xây dựng đã thúc đẩy giá BĐS trung tâm Đông Anh có nơi tăng tới 20%, đồng thời ghi nhận lượng người quan tâm cao, giao dịch nhộn nhịp.”

Thời gian tới, động lực to lớn giúp Eurowindow River Park đón sóng bất động sản phía Đông còn đến từ quy hoạch Thành phố phía Bắc bên sông Hồng, triển khai xây dựng cầu Tứ Liên và đường dẫn dài 11,5km nối quận Tây Hồ với huyện Đông Anh. Cộng hưởng với lộ trình Đông Anh lên quận để tạo nên một khu Đông sầm uất bậc nhất, góp phần thúc đẩy giá bất động sản khu vực này gia tăng.

Với sự phát triển hạ tầng khu vực và lợi ích cộng hưởng từ việc khởi công Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia, các chuyên gia đánh giá thời điểm này được xem là thích hợp để sở hữu những căn hộ cao cấp cuối cùng tại Eurowindow River Park với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Triển lãm quốc gia khởi công, bất động sản Đông Anh hưởng lợi