Trung Quốc: Tòa nhà 2 tầng đổ sập 40 người thương vong

Tuyết Nhung| 31/10/2015 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một căn nhà 2 tầng tại thị trấn Bắc Vũ Độ, huyện Vũ Dương, tỉnh Hà Nam đã bị đổ sập vào chiều qua ngày 30/10 làm 17 người thiệt mạng và 23 người khác bị thương.

Đài Phát thanh Quốc tế Trung Quốc (CRI) sáng 31.10 đưa tin, một vụ tai nạn xảy ra vào chiều thứ sáu 30.10 tại một tòa nhà hai tầng đã xây dựng từ những năm 1990 khiến toàn bộ công nhân đang có mặt ở đó bị kẹt lại hiện trường.

Trung Quốc: Tòa nhà 2 tầng đổ sập 40 người thương vong

Hiện trường vụ sập được chụp lại từ một tòa nhà khác. (Ảnh: CRI/Weibo)

Thông tin từ chính quyền tại thị trấn Beiwudu ở tỉnh Hà Nam cho biết, tòa nhà đột nhiên sụp đổ vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 30.10, trong lúc các công nhân đang làm việc. Do ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn nên lực lượng cứu hộ khó tiếp cận được các nạn nhân.

Tới 22 giờ 50 phút tối cùng ngày, cảnh sát cứu hộ đã kéo được 40 công nhân ra khỏi hiện trường và 17 người trong số họ đã tử vong, 23 người khác bị thương, trong đó 9 người đang ở vào tình trạng nghiêm trọng.

Đến sáng nay, ngày 31/10 công tác cứu hộ và thu dọn hiện trường vẫn tiếp tục tiến hành để đảm bảo không còn nạn nhân nào bị kẹt trong lớp đất đá. Một nhân vật giấu tên trong chính quyền vùng Wuyang xác nhận các chi tiết về vụ sập thông qua điện thoại là nguyên nhân sự việc cũng đã được nhanh chóng điều tra.

Ông này cũng cho biết, các nhân vật bị nghi ngờ có liên quan tới vụ việc cũng đã được chính quyền địa phương bắt giữ và tiến hành xét hỏi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Tòa nhà 2 tầng đổ sập 40 người thương vong