Tin nhanh

Trung Quốc: Hạ thuỷ siêu du thuyền đầu tiên sản xuất trong nước

An Nguyên 06/06/2023 - 19:03

Tàu du lịch Adora Magic City có chiều dài 323,6m với tổng trọng tải 135.500 tấn, có sức chứa lên đến 5.246 hành khách đã hạ thuỷ thành công tại bến Thượng Hải vào hôm nay ngày 6/6. Đây là du thuyền lớn được đóng trong nước đầu tiên của Trung Quốc.

Được ví như một thành phố hiện đại di động trên biển, với tổng số 2.826 cabin, tàu du lịch Adora Magic City được trang bị các tiện nghi sinh hoạt và giải trí bao gồm trung tâm y tế, nhà hát, phòng tập thể dục và sân bóng rổ. Những điều trị y tế khẩn cấp có thể được thực hiện trên tàu với trung tâm y tế được lắp đặt các phương tiện hoạt động như một bệnh viện cơ bản. Cả Wi-Fi6 và mạng 5G di động đều khả dụng trên du thuyền.

tauthuytrungquoc(1).jpg

Du thuyền sẽ được sử dụng trên các tuyến đến Nhật Bản và Đông Nam Á, với Thượng Hải là cảng nhà. Các tuyến đường trung bình và dài cũng có thể được triển khai trong tương lai để đưa du khách đến các điểm dọc theo Con đường tơ lụa trên biển.

Được hợp tác thiết kế và xây dựng bởi ba công ty: Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Cruise, Tập đoàn Đóng tàu Nhà nước Trung Quốc (CSSC) và Công ty TNHH Đóng tàu Waigaoqiao Thượng Hải, du thuyền này dự kiến ​​sẽ được bàn giao vào cuối năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Hạ thuỷ siêu du thuyền đầu tiên sản xuất trong nước