Trung Quốc: Bé gái 8 tháng tuổi bị bà ngoại chặt hai tay thành nhiều mảnh

27/06/2012 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, báo chí Trung Quốc và quốc tế đồng loạt đưa tin về một bé gái 8 tháng tuổi ở Sơn Đông, Trung Quốc đang dần phục hồi sau khi bị chính bà ngoại của mình chặt đứt hai tay làm nhiều mảnh.

Vụ việc xảy ra khi bà ngoại của cháu bé đang trông cháu trong khi bố mẹ cháu đi làm. Động cơ gây án của người đàn bà này vẫn còn là một bí ẩn. Sau khi gây án, bà cũng đã cố gắng tự tử nhưng không thành. Hiện bà đang trong tình trạng hôn mê tại bệnh viện

Một người hàng xóm cho biết, họ nhìn thấy mẹ đứa bé đi làm về, sau đó khoảng 10 phút thì thấy cô bế đứa con trên tay đầy máu lao ra khỏi nhà, cô nói rằng mẹ của mình đã chặt đứt hai bàn tay của cháu ngoại, và bà ta cũng đã cứa cổ tay mình để tự tử.

Cô đã gọi điện cho chồng mình trở về nhà để gom nhặt những phần tay bị chặt của con cho vào thùng bảo quản.

Sau đó, những người hàng xóm đã cùng cô đưa con tới bệnh viện. Trải qua 12 tiếng phẫu thuật trong phòng mổ, hiện hai bàn tay của cháu bé đã được nối lại, tuy nhiên, liệu chúng có thể hoạt động bình thường được hay không thì vẫn chưa biết được.

Nếu như ca phẫu thuật thành công, bé gái 8 tháng tuổi này cũng sẽ cần một quá trình phục hồi lâu dài thì hai bàn tay của cháu mới có thể hoạt động được bình thường, các bác sỹ bệnh viện cho biết.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, song phải đợi bà ngoại cháu bé tỉnh dậy thì mới có thể khai thác thông tin.

Hương Giang

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Bé gái 8 tháng tuổi bị bà ngoại chặt hai tay thành nhiều mảnh