Trung Quốc: Bé gái 2 tuổi bị kẹt tay ở thang cuốn

Tuyết Nhung(TH)| 13/02/2015 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc này xảy ra tại một cửa hàng bách hóa tại Trung Quốc. Theo Daily Mail đưa tin, nguyên nhân là do chiếc vali của người đàn ông đi trước bị rơi vào người mẹ và đứa con trên thang cuốn khiến họ ngã ra và tay cô bé bị kẹt.

Theo thông tin ban đầu, cô Liu Chao, 27 tuổi đang đứng trên thang cuốn cùng con gái mình trong một cửa hàng bách hóa để di chuyển lên tầng trên mua đồ thì bị một chiếc vali của người đàn ông đứng trên rơi vào người.

Hai mẹ con người phụ nữ trên bị cú va chạm bất ngờ đã cố rướn người về trước để tránh ngã lăn xuống dưới. Nhưng cô con gái hai tuổi ngã, chống tay về phía trước và tay cô bé bị kẹt trong khi chiếc thang cuốn vẫn di chuyển.

Trung Quốc: Bé gái 2 tuổi bị kẹt tay ở thang cuốn

Cô bé 2 tuổi khóc thét khi tay bị kẹt trong thang cuốn. (Nguồn: Dailymail)

Cô Liu Chao chia sẻ: “Tôi đang nắm tay con gái thì bỗng nhiên có thứ gì đó văng vào chúng tôi, rồi hai mẹ con ngã về phía trước. Con gái tôi lăn qua người đang đứng trước mặt, và tay nó biến mất bên cạnh thang máy. Khi tôi cố tìm cách cứu con, tôi cũng bị mắc kẹt”.

Tiếng cô bé kêu thất thanh khi thang máy chạy thêm vài giây nữa, rồi có người kịp bấm vào nút dừng thang và gọi cấp cứu. Bà mẹ vô cùng hoảng loạn và cố cứu con gái của mình trong khi người đàn ông trên đã trốn khỏi hiện trường và nhảy lên một chiếc xe buýt.

Ít phút sau lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường và tiến hành gỡ từng phần thang cuốn ra cẩn thận để tránh gây thêm thương tích cho các nạn nhân.

Người phát ngôn của cửa hàng bách hóa cho biết phải mất tới 45 phút, đội cứu hỏa mới cứu được hai mẹ con cô Liu. Các nhân viên bách hóa cũng đã cố ngăn người đàn ông chạy trốn, nhưng anh ta đã lợi dụng sự hỗn loạn khi đó để chuồn đi.

Hai mẹ con cô Liu Chao đã được đưa đến bệnh viện để khám và điều trị vết thương. Rất may họ chỉ có dấu hiện về khủng hoảng tinh thần mà không có vết thương nào nghiêm trọng nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Bé gái 2 tuổi bị kẹt tay ở thang cuốn