Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Hà Thu| 05/10/2017 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Văn Mai Hương và Trung Quân Idol là hai vị khách mời "xông đất" đầu tiên cho Giọng ải giọng ai mùa thứ 2.

Tập đầu tiên của Giọng Ải Giọng Ai mùa 2 sẽ chính thức trở lại với sự xuất hiện đầy đủ của “bộ sậu” MC, Ban bình luận được yêu thích từ mùa trước. Bên cạnh đó, sự tham gia của cặp ca sĩ khách mời “Thánh mưa” Trung Quân và Văn Mai Hương cũng sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Đội Trấn Thành

Tuy nhiên mùa 2 có sự thay đổi trong format khi ở vòng cuối cùng - Lộ Diện, hai đội chơi không còn được đưa ra những câu hỏi nhanh. Thay vào đó, họ sẽ được xem mỗi thí sinh thể hiện một tài lẻ trong vòng 30 giây. Từ đó đặt 1 câu hỏi phỏng vấn duy nhất cho 1 giọng ca bí ẩn mà mình tin tưởng. Sau cùng, hai thí sinh sẽ lần lượt hát song ca với hai ca sĩ khách mời. Đội nào nắm trong tay thí sinh hát hay sẽ giành chiến thắng.

Mở đầu tập đầu tiên của mùa 2, Đại Nghĩa khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện ở hàng ghế Ban bình luận và cho biết anh đang muốn thử cảm giác của những người chơi, muốn lý giải tại sao dù khoảng cách từ ghế ngồi đến sân khấu không hề xa nhưng hai đội vẫn thường xuyên tranh cãi và… “đoán trật”. Tuy nhiên, nam MC thú nhận ngồi ở vị trí đó cũng không cảm nhận được gì khiến khán giả cười ngất.

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Đảm nhận vị trí Ban bình luận ở mùa này vẫn là hai “gia đình” Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Trấn Thành - Thu Trang. Ngay những giây phút đầu tiên, hai đội chơi đã thể hiện sự đối đầu qua phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Giải thích cho sự đối lập này, “Mười Khó” cho biết đội mình theo phong cách người lớn còn đội bạn mang phong cách “trẻ trâu”. Không chấp nhận bị “dìm hàng”, Trấn Thành nhanh chóng đáp trả rằng đội bạn thật chất có phong cách “bồi bàn và nhà kho” còn đội mình là “chủ nhà hàng” sang trọng, quý phái khiến khán giả cười lăn.

Ở tập này, “Thánh mưa” Trung Quân và nữ ca sĩ Văn Mai Hương là hai khách mời đặc biệt. Trung Quân Idol bước ra sân khấu với một chiếc áo khoác giống hệt MC Đại Nghĩa, ngay cả màu áo, mắt kính, giày và nụ cười của hai người cũng y chang khiến Ban bình luận vô cùng thích thú. Mọi người càng thêm hào hứng với sự xuất hiện của giọng ca Nếu như anh đến - Văn Mai Hương. Trường Giang nhanh chóng nịnh đầm cô ngày càng đẹp, hát càng chuẩn.

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Tuy nhiên, đáp lại sự vồn vả của đàn anh, Văn Mai Hương lạnh lùng hỏi Đại Nghĩa đó là ai. Trường Giang nhanh nhảu tự giới thiệu mình là Lê Hiếu khiến nữ ca sĩ đỏ mặt câm nín. Trấn Thành cũng bày tỏ thiện ý luôn chào đón phụ nữ về đội. Trường Giang nhắc khéo Thu Trang cũng là phụ nữ làm “A Xìn” bối rối còn “Hoa hậu làng hài” thì nổi giận lườm liếc. Nhìn thấy nội bộ lục đục, Văn Mai Hương dù bị Trường Giang trêu chọc vẫn quyết định về với đội của danh hài xứ Quảng. Về phía Trung Quân, anh quyết định về với đội Trấn Thành sau khi nghe nam danh hài tiết lộ mình là fan của Trung Quân. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn tự tin hát một đoạn bài hát của nam ca sĩ.

Trong tập này, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ 7 thí sinh với 7 tạo hình khác nhau qua nhiều ngành nghề đa dạng như: bán hàng online, nhân viên bán hàng, trồng thanh long, phục vụ nhà hàng, bán kẹo ở phố đi bộ, dancer đường phố.

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Với giọng ca bí ẩn số 1, đoạn video giới thiệu đây là một cô gái bán hàng online, tuy nhiên đa số các nghệ sĩ nhận định cô bạn này “không biết hát, không biết diễn và cũng không bán hàng online”. Tiếp đó, cô nhân viên cửa hàng thú cưng ở vị trí số 2 được “A Xìn” và Ốc nhận định là nếu hát hay cũng là hát dòng nhạc Trữ tình quê hương vì cô nàng có vẻ phù hợp với áo dài hơn là bộ váy không thoải mái đang mặc.

Giọng ca số 3 làm nghề trồng thanh long có ngoại hình sáng nhưng vẫn nằm trong sự đắn đo của Ban bình luận. Thí sinh số 4 được giới thiệu là một nhân viên của cửa hàng mẹ và bé, trước vẻ ngoài xinh đẹp của thí sinh, Trấn Thành nhắc khéo người chơi rằng ẩn sau những người có “nhan sắc” là một giọng hát “nhang khói” khiến mọi người cười ngất.

Giọng ca số 6 làm công việc bán kẹo ở phố đi bộ, “Mười Khó” tinh ý bắt bài anh chàng bán kẹo “nói xạo” vì góc máy quay đặt khá lộ liễu như sắp đặt. Trấn Thành cũng khẳng định tất cả đều là sự sắp xếp của Ban tổ chức với 3562 con người luôn luôn “rình rập, lừa lọc” người chơi. Hai thí sinh cuối qua đoạn clip giới thiệu cũng khiến cho Ban bình luận không khỏi “rối não”.

Dancer đường phố ở vị trí 7 tuy có những bước nhảy vụng nhưng lại được Ốc Thanh Vân nhận định có thể là DJ. Còn “ông thần đèn” ở vị trí đắc địa số 5 có tư thế tạo dáng “khá mỏi” gây hoang mang cho hai đội chơi. Anh chàng còn có khuôn mặt và giọng nói không “ăn nhập”. Trường Giang thở dài nhận định đây là một ca khó cho Văn Mai Hương và Trung Quân. 7 thí sinh với 7 giọng hát bí ẩn, ai sẽ là người xuất sắc vượt qua các vòng thi để giành giải thưởng cao nhất?

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”

Tập 1 của Giọng Ải Giọng Ai mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 07/10/2017 trên kênh HTV7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quân, Văn Mai Hương “căng não” tìm “giọng ca thảm họa”