Trump bị kiện trước ngày tuyên thệ nhậm chức

Hà Kim| 18/01/2017 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cựu thí sinh cuộc thi truyền hình thực tế từng cáo buộc Tổng thống Mỹ đắc cử Mỹ Donald Trump tấn công tình dục đã tiếp tục đâm đơn kiện ông về tội xúc phạm và bôi nhọ.

Theo đó, bà Summer Zervos, người từng cáo buộc ông Trump tấn công tình dục vào năm 2007 cho rằng, ông ấy đã nói dối nước Mỹ về hành vi của mình. Vì vậy, bà Zervos quyết đâm đơn kiện một lần nữa với cáo buộc, ông Trump là "kẻ nói dối và ghét phụ nữ", có hành vi làm "mất phẩm cách và bôi nhọ bà".

Bà Zervos cho biết thêm, "ông Trump hứa rút lại tuyên bố như tôi yêu cầu, nhưng ông ấy đã không thực hiện, nên tôi không còn cho tôi lựa chọn nào khác ngoài việc kiện ông để thanh minh cho danh tiếng của tôi".

Trump bị kiện trước ngày tuyên thệ nhậm chức

Bà Summer Zervos, người cáo buộc Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump

Đơn kiện của bà Zervos đã được thông báo trong một cuộc họp báo hôm 17/1, khi chỉ còn ba ngày nữa ông Trump sẽ tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Mỹ. Zervos cho hay, bà sẵn sàng rút đơn kiện ngay lập tức mà không đòi bồi thường về tiền, nếu ông rút lại các tuyên bố sai trái, xúc phạm bà. Đồng thời, ông Trump phải thừa nhận những điều bà nói về ông là sự thật.

Được biết, trong những tuần trước ngày bầu cử tổng thống, Zervos là một trong những phụ nữ đã cáo buộc ông Trump tấn công tình dục. Cựu thí sinh 41 tuổi của chương trình truyền hình thực tế The Apprentice nói, ông Trump nhiều lần cố hôn, sờ mó bà trong cuộc gặp thảo luận cơ hội việc làm tại khách sạn Beverly Hills, thành phố Los Angeles.

Tuy nhiên, ông Trump bác bỏ tuyên bố và cho nó là "sai trái và kỳ quặc", đồng thời doạ kiện những người cáo buộc ông.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trump bị kiện trước ngày tuyên thệ nhậm chức