Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc tung MV tặng fan dịp Tết 2022

Thục Anh (TH)| 20/12/2021 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ đôi Trúc Nhân - Lan Ngọc trở lại với MV Tết 2022 - “Tết Hà Há Ha” làm người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Chỉ mới qua những giai điệu đầu tiên, ai cũng phải bật cười (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) vì đoạn điệp khúc chỉ có mỗi tiếng cười 'hahahahahaha'. Điệu cười này hứa hẹn sẽ trở thành một giai điệu gây nghiện, được lan tỏa nhất mùa Tết năm nay!

truc_nhan_-_lan_ngoc_34.jpg
“Tết Hà Há Ha” sẽ trở thành một giai điệu gây nghiện, được lan tỏa nhất mùa Tết năm nay

Với giai điệu bắt tai, đặc biệt cùng phần tiếng cười độc nhất vô nhị, bài hát “Tết Hà Há Ha” được dự đoán sẽ khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Tết Việt. Trong quá trình thu âm, Trúc Nhân nói vui: “Họ cười tôi vì tôi không giống họ, tôi cười lại vì phải hát điệp khúc MV Tết Hà Há Ha”. Tất cả các yếu tố trên kết hợp với năng lượng tích cực tiếng cười của Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn sẽ làm nên một siêu hit "Tết hà há ha" đáng nghe, đáng xem trong suốt mùa Tết 2022!

Không chỉ vậy, Trúc Nhân còn cùng người chị Ninh Dương Lan Ngọc song kiếm hợp bích 'gật đầu' hết mình trong MV. Vũ đạo 'gật đầu' của 2 chị em hứa hẹn sẽ gây bão trên mạng xã hội vì độ dễ nghiện của động tác này - khi mà cả già, trẻ, lớn, bé mọi người ai ai cũng có thể nhảy theo.

Nếu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, thì Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc tặng fan chiếc MV Tết “chữa được bách bệnh” với ngập tràn tiếng cười. Bộ đôi hài hước không thể giấu được sự háo hức muốn lan tỏa năng lượng cười thả ga với khán giả. “Mọi người chuẩn bị giãn cơ miệng để cười hahaha lúc xem MV cùng hai chị em tụi mình nhé”, Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc tinh nghịch thách thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc tung MV tặng fan dịp Tết 2022