Trọng Hiếu Idol, Hà Hồ bất ngờ cùng xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 8

Hà Thu| 19/08/2015 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên, Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015 và Hồ Ngọc Hà sẽ cùng nhau xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 8, diễn ra vào ngày 21/8 tới đây.

Thông tin này được BTC Bài hát yêu thích vừa công bố hôm nay, khiến nhiều người bất ngờ bởi sự xuất hiện của chàng trai Việt kiều Đức, Trọng Hiếu trong chương trình, bên cạnh “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Sau khi trở thành Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu đã bắt tay ngay vào các dự án hợp tác mới. Anh vừa nhận lời mời tham gia bộ phim “Em là bà nội của anh” của đạo diễn Phan Gia Linh. Nam ca sỹ điển trai sẽ vào vai một chàng trai si tình, luôn tìm mọi cách để chinh phục trái tim của Thanh Nga do diễn viên Miu Lê đóng.

Trọng Hiếu Idol, Hà Hồ bất ngờ cùng xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 8

Trọng Hiếu Idol sẽ tham gia Bài hát yêu thích tháng 8

Tham gia Bài bài hát yêu thích tháng 8, Trọng Hiếu sẽ xuất hiện với tư cách ca sĩ có ca khúc được bình chọn cao nhất. Theo đó, Quán quân Vietnam Idol 2015 sẽ mang hit mới của mình mang tên “Con đường tôi”, một sáng tác mới của nhạc sỹ trẻ Dương Khắc Hưng viết riêng cho anh lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8 này. Đây là ca khúc từng được anh giới thiệu trên sân khấu Vietnam Idol và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Trọng Hiếu Idol, Hà Hồ bất ngờ cùng xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 8

BTC Bài hát yêu thích cũng hé lộ, Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. “Nữ hoàng giải trí” có thể trình diễn một trong hai ca khúc là “Xin hãy thứ tha” hoặc “Em không cần anh”. Cho đến thời điểm này, cô vẫn chưa tiết lộ sẽ trình diễn ca khúc nào trong chương trình tới đây.

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Trọng Hiếu, Bài hát yêu thích tháng 8 còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt ca sĩ trẻ đang nổi hiện nay, đó là quán quân The Voice 2014 Vũ Thảo My với ca khúc “Buông”, Hằng Bing Boong với “Rời’, Hòa Minzy và Mr.T với “Ăn gì đây”, Y Garia với “Giấc mơ Chapi”.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ mang “Muộn màng” lên sân khấu, nhóm Oplus sẽ trình diễn “Khoảng không chơi vơi” - một bản pop ballad tình cảm, sâu lắng của Trang Pháp. Ca khúc này từng được Oplus thể hiện thành công ở cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014.

Thành Lê, nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc dân gian sẽ mang ca khúc “Neo đậu bến quê” lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8; trong khi đó, NSƯT Thái Bảo hát ca khúc quen thuộc “Màu hoa đỏ”.

Chương trình Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/8, tại Đài truyền hình Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hiếu Idol, Hà Hồ bất ngờ cùng xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 8