Trọng Hiếu đóng MV “Anh đổ rồi đấy” cùng dàn chân dài siêu hot

Minh Khang| 02/07/2019 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trọng Hiếu thực sự “chơi lớn” với sản phẩm đặc biệt được đầu tư “kinh khủng khiếp” từ khâu sản xuất âm nhạc, tới phần quay MV trên du thuyền 5 sao sang trọng.

Trọng Hiếu đóng MV “Anh đổ rồi đấy” cùng dàn chân dài siêu hot

Tháng 6 đang trở lên “nóng” hơn bao giờ hết với khán giả yêu nhạc Việt khi hàng loạt nghệ sỹ lớn đồng loạt ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu và hoành tráng. Một trong những sản phẩm lớn đó chính là “Anh đổ rồi đấy” của nam ca sĩ Trọng Hiếu. Ca khúc mùa hè này được ra mắt lúc 8pm ngày 30 tháng 6. Trọng Hiếu thực sự “chơi lớn” với sản phẩm đặc biệt được đầu tư “kinh khủng khiếp” từ khâu sản xuất âm nhạc, tới phần quay MV trên du thuyền 5 sao sang trọng giữa Vịnh Hạ Long và dàn người mẫu đông đảo. Không chỉ mang đậm màu sắc mùa hè với phần hình ảnh rực rỡ, “nóng bỏng”, “Anh đổ rồi đấy” còn là món ngon duy nhất của dòng Funk POP kết hợp EDM vốn đang là xu thế của thế giới hiện nay.

Trọng Hiếu đóng MV “Anh đổ rồi đấy” cùng dàn chân dài siêu hot

MV “Anh đổ rồi đấy” sau khi ra mắt trên kênh youtube chính thức của nam ca sĩ đã ngay lập tức được fan hâm mộ thích thú đặt tên “Liều thuốc giải nhiệt mùa hè” bởi những sắc màu quá rực rỡ của MV. Sinh ra tại nước ngoài nên Trọng Hiếu luôn mong muốn được quay về và tôn vinh vẻ đẹp của chính Việt Nam. Nam ca sĩ  lựa chọn cách thể hiện MV khác biệt, tình cảm, đồng thời cũng “chơi lớn”  khi thay vì các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, anh lựa chọn và đưa MV tìm về vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Hạ Long. “Anh đổ rồi đấy” là bữa tiệc âm nhạc được đầu tư hoành tráng, công phu, khai thác Vịnh Hạ Long ở những tông màu nóng, rực rỡ, đậm tính nhiệt đới nhưng vẫn đẹp choáng ngợp, càng tôn thêm vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ vĩ và đặc biệt của Vịnh. Đồng thời kết hợp cùng các mảng màu sang trọng từ show thời trang Fashion Voyage giúp “Anh đổ rồi đấy” thành công trong việc giới thiệu tới cho khán giả nước nhà một vẻ đẹp mới và nhận được hiệu ứng tích cực từ giới chuyên môn.

Trọng Hiếu đóng MV “Anh đổ rồi đấy” cùng dàn chân dài siêu hot

Về cảm hứng sáng tác và thông điệp của ca khúc, Trọng Hiếu chia sẻ: ““Anh đổ rồi đấy” là cảm xúc của một chàng trai khi cố gắng vượt qua sự tự ti của bản thân để có thể chinh phục được người phụ nữ quyến rũ, bản lĩnh. Trong cuộc sống, vẻ đẹp không chỉ được định nghĩa bằng bề ngoài mà vẻ đẹp thực sự toát lên từ thần thái, sự tự tin, độc lập. Với “Anh đổ rồi đấy”, Hiếu muốn mọi người hiểu rằng, khi biết mình thực sự muốn gì và có thể làm chủ cuộc sống của mình, chính là khi chúng ta đẹp nhất.” 

Trọng Hiếu đóng MV “Anh đổ rồi đấy” cùng dàn chân dài siêu hot


“Anh đổ rồi đấy” vẫn tiếp nối thông điệp tôn vinh phụ nữ vốn thống nhất trong mọi sản phẩm trước, nhưng lại được Trọng Hiếu lựa chọn cách thể hiện khác biệt với sự xuất hiện của không chỉ 1 mà là rất nhiều các cô gái đẹp, tự tin và thần thái. Sinh ra và lớn lên ở Đức, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như những “nữ thần” của Trọng Hiếu là người nước ngoài, nhưng nam ca sĩ lại lựa chọn cho “Anh đổ rồi đấy” những gương mặt và vẻ đẹp thuần Việt. “Phụ nữ Việt Nam đẹp, tự tin và độc lập. Không cần tìm kiếm đâu xa, ngay quanh chúng ta là rất nhiều những vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ”.  Xuất hiện giữa dàn người đẹp Việt và thiên nhiên Việt, Trọng Hiếu nổi bật với nét quyến rũ tự nhiên nhưng đã có sự trưởng thành trong thần thái. Phong cách thời trang đẳng cấp với những bộ cánh lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, năng động cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

Trọng Hiếu đóng MV “Anh đổ rồi đấy” cùng dàn chân dài siêu hot

Không chỉ phần hình ảnh, âm nhạc của “Anh đổ rồi đấy” cũng rất được quan tâm. Năng lượng và màu sắc riêng của chính con người Trọng Hiếu được thể hiện và phản ánh rất rõ qua từng sản phẩm âm nhạc khiến khán giả hâm mộ mỗi khi chào đón các tác phẩm mới của Trọng Hiếu, mà lần này là “Anh đổ rồi đấy” đều có thể cảm nhận rõ “gu” nhạc rất khác biệt, rất riêng và đặc trưng của anh. “Anh đổ rồi đấy” vừa mang âm hưởng Funk Pop quyến rũ, tràn đầy năng lượng tích cực đặc trưng của Trọng Hiếu vừa được thêm nhiều yếu tố EDM hiện đại, thời thượng. Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ có phong cách chuẩn US/UK hiếm có của Việt Nam, các tác phẩm của Trọng Hiếu luôn đảm bảo đúng tính xu thế, thời thượng của âm nhạc quốc tế. Được biết để hoàn thiện “Anh đổ rồi đấy”, ngoài hợp tác với Hà Lê ở phần lời, Trọng Hiếu đã bay sang Áo trực tiếp gặp gỡ, làm việc cùng bộ đôi sản xuất âm nhạc người Hà Lan The Companions và nhạc sỹ Isarel Afik Eshel. Trọng Hiếu rất khéo léo và thông minh khi kết hợp cùng lúc với các tên tuổi tài năng trong và ngoài nước khiến “Anh đổ rồi đấy” vì thế mà vừa đầy đủ tinh thần âm nhạc quốc tế vừa phù hợp với khẩu vị âm nhạc của khán giả trong nước. Xem MV “Anh đổ rồi đấy”, nhất là khi được biết trực tiếp chính nam ca sĩ  và công ty của anh - Adler Music đứng ra chuẩn bị và sản xuất từ những khâu nhỏ nhất, khán giả không thể phủ nhận cho sự chuyên nghiệp và tâm huyết của Trọng Hiếu trong từng tác phẩm. “Anh đổ rồi đấy” hứa hẹn sẽ là cơn sốt âm nhạc bùng nổ của Trọng Hiếu trong những ngày hè nóng nực.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hiếu đóng MV “Anh đổ rồi đấy” cùng dàn chân dài siêu hot