Trộm tài sản của chủ nhà, người giúp việc trèo tường trốn công an

Đỗ Việt| 12/08/2015 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng sơ hở của chủ nhà, người giúp việc đã cuỗm nhiều tài sản trong đó có đồng hồ Rolex và tiền mặt rồi bỏ trốn về quê. Khi công an xuất hiện, nữ osin trèo tường bỏ trốn nhưng vẫn không thoát.

Tin tức từ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Bàn (58 tuổi, ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trộm tài sản của chủ nhà, người giúp việc trèo tường trốn công an

Bà Bàn tại cơ quan điều tra

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 10/8, chị P.L.H (ở tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đến cơ quan công an trình báo về việc gia đình chị bị kẻ gian lấy trộm khối tài sản khoảng 75 triệu đồng bao gồm: 1 dây chuyền, 1 nhẫn, 1 đôi hoa tai bằng vàng tây, 1 đồng hồ Rolex và tiền mặt.

Cùng thời điểm xảy ra mất trộm, người giúp việc tên Hạnh cũng đột nhiên “mất tích”. Theo chủ nhà, do gia đình thuê bà Hạnh qua người giới thiệu nên không có nhiều thông tin liên quan đến người phụ nữ này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định đối tượng Hạnh tên thật là Nguyễn Thị Bàn (58 tuổi, ở Nghĩa Hưng, Nam Định) chính là người gây ra vụ trộm cắp trên.

Khi thấy công an xuất hiện, nữ osin đang ở nhà một người quen đã trèo tường chạy trốn và vứt tang vật trộm được để phi tang nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, bà Bàn khai đã dùng tên giả khi đi làm giúp việc ở Hà Nội và thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản nhà chị P.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm tài sản của chủ nhà, người giúp việc trèo tường trốn công an