Trộm 800 triệu đồng để tổ chức cưới hoành tráng

04/05/2012 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3-5, Công an Quy Nhơn (Bình Định) đã bắt Đặng Văn Trạng (18 tuổi, ngụ tại huyện Phù Mỹ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng đã đột nhập vào tiệm cầm đồ của vợ chồng chị Nguyễn Thị Thanh Dung (35 tuổi) dùng đá đập vỡ két sắt lấy đi 10 cây vàng SJC, 250 triệu đồng và nhiều tài sản khác trị giá khoảng 800 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an Tp. Quy Nhơn đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm và tiến hành công tác điều tra. Từ nhân dạng mà quần chúng cung cấp, các Điều tra viên xác định đối tượng là Đặng Văn Trạng, 18 tuổi, ở thôn Phước Chánh, xã Mỹ Phong, Phù Mỹ, Bình Định. Theo bị hại thì Trạng thường xuyên đến đây để thế chấp xe máy.

Trạng và tang vật vụ án

Trạng khai nhận là đã nhiều lần đến hiệu cầm đồ của chị Dung nên khá thông thuộc giờ giấc và vị trí đồ đạc trong nhà. Ngày 2-5, Trạng đón xe đò từ Phù Mỹ vào Quy Nhơn, đến nhà chị Dung thấy vợ chồng chị Dung đã ra ngoài, cổng sắt bên ngoài khoá nhưng cửa bên trong chỉ khép hờ. Trạng trèo vào nhà bên cạnh, sau đó nhảy tường vào nhà chị Dung. Sau khi lấy được tài sản, Trạng ôm hết tiền, vàng, điện thoại di động trị giá gần 800 triệu đồng đem về Phù Mỹ để trốn.

Khai với Cơ quan điều tra, Trạng cho biết tuần sau sẽ cưới vợ nên muốn có nhiều tiền để tổ chức một đám cưới thật hoành tráng.

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm 800 triệu đồng để tổ chức cưới hoành tráng