Trời mưa to Roland Garros hoãn tất cả các trận đấu

Tuyết Nhung(TH)| 31/05/2016 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban tổ chức giải Roland Garros tại Paris phải hoãn tất cả các trận đấu trong ngày thi đấu thứ chín vì điều kiện thời tiết xấu. Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, Roland Garros phải hoãn một ngày thi đấu vì lý do thời tiết.

Vào lúc 13h40 giờ địa phương, Ban tổ chức của giải Roland Garros đã đưa ra thông báo tất cả các trận đấu trong ngày thi thứ chín đều tạm hoãn lại do tình hình thời tiết xấu. 

Trời mưa to Roland Garros hoãn tất cả các trận đấu

Nhiều trận đấu tại Roland Garros bị hoãn do mưa lớn.

Theo dự kiến, trong ngày thi đấu thứ 9 người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu của 2 tay vợt số 1 thế giới của cả nội dung đơn nam và đơn nữ là Novak Djokovic và Serena Wiliams. Bên cạnh đó là cuộc đối đầu đáng chú ý giữa hạt giống số 7 - Tomas Berdych gặp hạt giống số 11 - David Ferrer trên sân Suzanne - Lenglen thuộc vòng 4 đơn nam.

Trong vòng tứ kết, Richard Gasquet sẽ phải đối đầu với hạt giống số 2 Andy Murray - tay vợt đang thể hiện được phong độ rất cao và quyết tâm chinh phục danh hiệu tại Paris.

Tất cả các trận đấu sẽ được quay trở lại nếu như bầu trời tại Paris không còn mưa và mây đen không còn ùn ùn kéo đến. Nhưng đến hiện tại tình hình vẫn chưa mấy khả quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trời mưa to Roland Garros hoãn tất cả các trận đấu