Triệu Vy mở màn đêm "thanh trừng" đáng sợ nhất Cbiz

Minh Anh| 27/08/2021 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tin tức xôn xao về việc các tác phẩm của Triệu Vy sắp sửa bị gỡ khỏi nền tảng trực tuyến thì vào tối ngày 26/8, dân mạng vô cùng bất ngờ khi dường như đã có động thái đầu tiên trong công cuộc "phong sát" nàng Én.

Khi học trò Trương Triết Hạn "ngã ngựa", nhiều ánh mắt bắt đầu đổ dồn về Triệu Vy khi cô là người dẫn dắt trực tiếp người học trò "lắm tài nhiều tật". Một thông tin là toàn bộ phim ảnh của cô sắp bị gỡ bỏ vĩnh viễn đang khiến dân chúng cảm thấy hoang mang.

vy6.png
Triệu Vy đã hoàn toàn biến mất khỏi phần giới thiệu dàn cast của Hoàn Châu Cách Cách trên nền tảng chiếu phim QQ.

Không còn là tin đồn, vào tối ngày 26/8, dân mạng vô cùng bất ngờ khi dường như đã có động thái đầu tiên trong công cuộc "phong sát" nàng Én.

Cụ thể, nhiều khán giả đã nhận thấy tên của Triệu Vy đã hoàn toàn biến mất khỏi phần giới thiệu dàn cast của Hoàn Châu Cách Cách trên nền tảng chiếu phim QQ. Nếu nhìn kĩ, 5 cái tên đầu tiên gồm có Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Trương Thiết Lâm và Châu Kiệt.

vy2.jpg
5 cái tên đầu tiên gồm có Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Trương Thiết Lâm và Châu Kiệt.

Dù là diễn viên chính nhưng Triệu Vy lại "bay màu" không rõ nguyên do. Chưa dừng lại ở đó, tên của Triệu Vy ở Tân Dòng Sông Ly Biệt và nhiều phim khác cũng đã "tạm biệt" tương tự như Hoàn Châu Cách Cách.

vy.jpg
Ngay cả Tân Dòng Sông Ly Biệt cũng có trường hợp tương tự

Ngay cả Tân Dòng Sông Ly Biệt cũng có trường hợp tương tự. Tên của Triệu Vy cũng "bay màu" ở Mẹ Hổ Bố Mèo mà bản thân đóng chính. Phía điện ảnh thì Họa Bì là đơn cử, thông tin chỉ còn Châu Tấn, Trần Khôn, Dương Mịch,...

vy5.png
Triệu Vy cũng "bay màu" ở Mẹ Hổ Bố Mèo mà bản thân đóng chính

Fan Việt hiện cũng đang sôi sục với động thái này, cho rằng có lẽ đợt "thanh trừng" của Triệu Vy đã đến đúng như lời đồn đại trên mạng. Sau đó 1 tiếng, toàn bộ phim của Triệu Vy đã chính thức bị gỡ khỏi nền tảng QQ, trong đó có cả 2 phần Hoàn Châu Cách Cách vốn do trang này nắm độc quyền.

vy3.jpg
Phía điện ảnh thì Họa Bì là đơn cử, thông tin chỉ còn Châu Tấn, Trần Khôn, Dương Mịch,...

Sau 1 tiếng kể từ khi nổ ra tin tức Triệu Vy chịu đòn "phong sát", đến lượt các diễn viên như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn,... cũng liên đới. Nếu tìm kiếm thông tin của các ngôi sao này trên hàng loạt nền tảng như QQ, iQIYI,... thì có thể thấy họ đã biến mất hoàn toàn.

vy9.jpeg

Đặc biệt trớ trêu ở chỗ, đêm nay phim mới của Cúc Tịnh Y là Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn lên sóng. Trong khi Cúc Tịnh Y đang tay trong tay với "tình mới" trên màn ảnh, Trương Triết Hạn lại "bay màu" không còn một dấu vết.

vy8.jpg

Trước đó khi vướng phải scandal, Trương Triết Hạn đã bị "tố" sàm sỡ, quấy rối Cúc Tịnh Y liên tục trên phim. Chính vì vậy, đây có thể được xem như "đòn đánh" cuối cùng nhằm khẳng định làng giải trí Trung Quốc nói chung sẽ không khoan dung cho các nghệ sĩ phạm tội, dính "phốt" nặng ảnh hưởng đến cộng đồng.

vy7.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy mở màn đêm "thanh trừng" đáng sợ nhất Cbiz