Triệu Vy lần đầu lộ diện sau cuộc "thanh trừng" đáng sợ nhất Cbiz

Minh Anh| 15/09/2021 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Triệu Vy gây náo loạn các con phố khi xuất hiện tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện khi bị tẩy chay và phong sát toàn diện. Khác với những tin đồn tiêu cực, nàng "én" vẫn vui tươi, giản dị và gần gũi với mọi người.

Tối ngày 26/8, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Triệu Vy bị phong sát trên diện rộng và toàn bộ các tác phẩm của cô đều bị gỡ khỏi các nền tảng trực tuyến. Mọi chương trình có mặt của Triệu Vy cũng đều bị cấm sóng vĩnh viễn. 

Từ đó, cô chưa một lần cô lên tiếng về sự việc. Đã có những tin đồn, Triệu Vy đã nhanh chóng trốn khỏi Trung Quốc để sinh sống tại nước ngoài và hiện đang bị áp lệnh truy nã quốc tế.

vy4.png
Triệu Vy bị xóa tên khỏi những tác phẩm từng tham gia như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân, Họa bì...

Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc đã ngầm chứng minh những tin đồn trước là sai sự thật.

Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái, tới làm việc tại một trung tâm di động tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái.

Khi Triệu Vy xuất hiện, nhân viên nhận ra cô. Họ xin chụp ảnh lưu niệm cùng nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách. QQ cho rằng những tin tức tiêu cực trên mạng xã hội không làm ảnh hưởng tới tình cảm của khán giả dành cho Triệu Vy. Trước đó, cô còn được mệnh danh là "thần tượng quốc dân".

vy5.jpg
Nữ diễn viên cũng bị xóa tên khỏi các giải thưởng và mất phần Super Topic để giao lưu với người hâm mộ.

Theo QQ, Triệu Vy vui vẻ, hòa đồng với khán giả. Cô không thể hiện sự suy sụp dù bị tẩy chay trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng bị xóa tên khỏi các giải thưởng và mất phần Super Topic để giao lưu với người hâm mộ.

29/8, sau nhiều ngày im lặng, Triệu Vy cập nhật Instagram với dòng trạng thái: "Mùa đẹp nhất trong năm, tôi ngồi chuyện trò cùng cha mẹ. Như thể mình chưa từng lớn, thật tốt".

vy3.jpg
Triệu Vy lần đầu tiên xuất hiện sau khi bị tẩy chay diện rộng. Ảnh: Weibo.

Đến ngày 12/9, nữ diễn viên sử dụng tài khoản Weibo cá nhân bình luận chúc mừng sinh nhật nữ đạo diễn Lý Mạnh Kiều sau khi bỏ lỡ ngày quan trọng của bạn bè 14 ngày.

Theo Sina, Lý Mạnh Kiều từng hợp tác với nàng "Én nhỏ" trong vài dự án, và giữ quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Thời điểm diễn ra sinh nhật của Mạnh Kiều, Triệu Vy vướng scandal và bị cơ quan quản lý văn hóa xử lý. Vì vậy, trang tin cho rằng nữ diễn viên muốn thông qua việc chúc mừng bạn bè để báo bình an.

vy2.jpg
Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái, tới làm việc tại một trung tâm di động.

Hiện, Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc vẫn chưa thông báo về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng Internet chỉ trong một đêm. Triệu Vy cũng im lặng trước các cáo buộc phạm pháp hướng về mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy lần đầu lộ diện sau cuộc "thanh trừng" đáng sợ nhất Cbiz