Triệu Vy bị tẩy chay sau bê bối của Trương Triết Hạn

Minh Anh| 16/08/2021 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Triệu Vy bị khán giả tẩy chay, công kích dữ dội trên mạng xã hội sau bê bối của nam diễn viên Trương Triết Hạn. Vụ ồn ào đã khiến tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà cô là gương mặt trang bìa.

Suốt những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xôn xao về loạt phốt của Trương Triết Hạn. Mới nổi tiếng được 5 tháng, vậy nhưng nam diễn viên Sơn Hà Lệnh giờ đây lại trắng tay, mất sạch mọi thứ mình có được.

chuong.jpg
Triệu Vy bị khán giả tẩy chay, công kích dữ dội trên mạng xã hội vì bê bối của nam diễn viên Trương Triết Hạn.

Không chỉ khiến sự nghiệp của anh sụp đổ chóng vánh, còn ảnh hưởng đến hàng chục nghệ sĩ trong showbiz.

Theo Sina, Triệu Vy là người đầu tiên bị liên lụy đến bê bối của ngôi sao Sơn Hà lệnh. Nam diễn viên hiện trực thuộc công ty giải trí mà người đẹp Hoàn Châu cách cách nắm giữ 70% cổ phần.

Kể từ khi lùm xùm của "gà cưng" nổ ra, bà chủ họ Triệu vẫn chưa có bất kỳ động thái nào bảo vệ Trương Triết Hạn. Không chỉ vậy, người đẹp còn bị khơi lại sự cố mặc trang phục có họa tiết giống quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí thời trang năm 2002.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 bị khán giả tẩy chay, công kích dữ dội trên mạng xã hội. Cô chịu ảnh hưởng nặng nề vì bê bối của nam diễn viên Trương Triết Hạn.

vy.jpg
Tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà Triệu Vy là gương mặt trang bìa.

Truyền thông cũng chỉ ra Triệu Vy lựa chọn không ít ngôi sao có nhận thức lệch lạc về lịch sử tham gia dự án phim của cô.

Bên cạnh đó, không ít khán giả chất vấn quốc tịch của Triệu Vy. Cô được cho là đã nhập tịch Singapore theo chồng Huỳnh Hữu Long.

Hiện tại, Triệu Vy chưa lên tiếng về ồn ào. Theo Sina, vụ việc khiến sự nghiệp mới vực dậy sau bê bối tài chính của người đẹp chịu tác động lớn. Nếu có sự can thiệp của giới chức hoặc làn sóng tẩy chay lan rộng, cô có thể phải ngừng hoạt động nghệ thuật thời gian dài.

QQ đưa tin tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà Triệu Vy là gương mặt trang bìa. Đây là đơn vị đầu tiên có động thái tạm dừng hợp tác với "Én nhỏ". Một số nhãn hàng hợp tác với Triệu Vy cũng đang xem xét hợp đồng.

vy2.jpg
Theo Sina, vụ việc khiến sự nghiệp mới vực dậy sau bê bối tài chính của người đẹp chịu tác động lớn.

Đại hoa đán hiện có tác phẩm Học khu phòng, đóng cùng Tần Hạo chờ lên sóng. Ngoài ra, cô còn tham gia The Good Wife, diễn cặp với Huỳnh Hiểu Minh. Với việc Triệu Vy bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả, hai dự án này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy bị tẩy chay sau bê bối của Trương Triết Hạn