Triệu tập tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Thanh Phương| 21/05/2021 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/5, thông tin từ Công an huyện Hoa Lư (Ninh Bình) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc tài xế rời khỏi hiện trường khi gây tai nạn khiến một cụ ông tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 5 giờ 20 phút ngày 19/5, trên đường quốc lộ 1A thuộc thôn La Mai, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư (Ninh Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô BKS 29H – 440.63 với người đi xe đạp là ông Bùi Trang Chính (sinh năm 1942, trú tại thôn La Mai, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư). Ông Chính được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Tài xế xe ôtô đã rời khỏi hiện trường.

taixetn.jpg
Nguyễn Văn Vũ tại cơ quan công an

Ngay khi nhận được tin, lực lượng công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết, thông tin liên quan đến người bị nạn và đối tượng, phương tiện gây ra vụ tai nạn. 

Sau một thời gian vào cuộc điều tra, Công an huyện Hoa Lư xác định được người điều khiển xe ô tô là Nguyễn Văn Vũ (sinh năm 1999, trú tại xã Tri Thuỷ, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội). Cơ quan công an đã triệu tập Nguyễn Văn Vũ đến trụ sở làm việc. Tại đây,Vũ khai nhận là người lái xe ô tô gây ra vụ tai nạn giao thông trên. 

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy