Pháp luật

Triệu tập nhóm đối tượng đánh hội đồng nam thanh niên, quay video lên mạng

Nhật Minh 19/09/2023 - 19:08

Ngày 19/9, nguồn tin từ Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc một nam thanh niên bị đánh hội đồng khi đến nhà bạn chơi. Hiện các đối tượng liên quan đã bị triệu tập để làm việc, xử lý theo qui định pháp luật.

Trước đó, ngày 18/9, Công an huyện Anh Sơn phát hiện trên mạng xã hội Facebook lan truyền 01 video với nội dung: “Thanh niên làng khác đi tán gái quên coi ngày và cái kết”, có nội dung một nam thanh niên bị nhóm người đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn huyện.

trieu_tap_nhom_doi_tuong_danh_hoi_dong_nam_sinh_1.jpg
Video về việc nam thanh niên bị đánh hội đồng khi đến nhà bạn chơi được đăng tải lên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip)

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định vụ việc xảy ra vào ngày 2/9, tại địa bàn Thôn 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Thời điểm này, L.G.B. (15 tuổi, trú xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đến nhà bạn là T.T.M.T. (14 tuổi, trú tại xóm 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn) chơi thì bị C.P.N.M. (18 tuổi) và 5 người bạn của N.M. (cùng trú tại xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn) tìm đánh.

trieu_tap_nhom_doi_tuong_danh_hoi_dong_nam_sinh_02.jpg
Cơ quan công an đã triệu tập nhóm đối tượng đánh người lên làm việc (Ảnh Công an huyện Anh Sơn)

Nguyên nhân xác định là do L.G.B. và C.P.N.M. trước đó có mâu thuẫn, thách thức nhau trên mạng xã hội Facebook. Khi thấy L.G.B. đến nhà bạn ở xã Cao Sơn chơi, C.P.N.M. đã rủ thêm nhóm bạn của mình để đánh L.G.B.

Trong quá trình đánh nhau, 1 người đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc rồi đăng lên mạng xã hội với nội dung “Thanh niên làng khác đi tán gái quên coi ngày và cái kết”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nhóm đối tượng đánh hội đồng nam thanh niên, quay video lên mạng