Triệu tập người đàn ông rút súng "thị uy" giữa đường

Nhật Vũ| 08/10/2020 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Hóc Môn (TP. HCM) đang tiến hành xác minh và triệu tập người đàn ông cầm súng thị uy giữa khu dân cư trong clip trên mạng Facebook gây bức xúc dư luận.

Ngày 8/10, Công an huyện Hóc Môn đã làm việc với người đàn ông tên N.T.L, làm bảo vệ có nơi cư trú không ổn định để điều tra làm rõ. 

Trước đó, ngày 7/10, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ mi, quần tây và rút vật giống súng ở phía sau lưng quần ra lên đạn thị uy hai người phụ nữ khiến một số người xung quanh hoảng sợ.

Triệu tập người đàn ông rút súng

Hình ảnh người đàn ông trong clip 

Vụ việc được cho là xảy ra gần giao lộ đường Trung Mỹ - Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP. HCM vào chiều 3/10. Hai người phụ nữ được xác định là bà Nguyễn Thị Dung (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Tuyết (SN 1958, chị gái bà Dung).

Theo đó, ngày 3/10, trong lúc hai bà đang ở nhà thì xuất hiện một người đàn ông rút súng đi qua đi lại phía trước nhà kèm theo những lời chửi bới, khiến cả 2 bà hoảng sợ.

Bà Dung cho hay, nguyên nhân xuất hiện người đàn ông đến đe doạ, có thể là do trước đó gia đình bà và người hàng xóm có xảy ra mâu thuẫn. Người đàn ông cầm súng thị uy là người quen của gia đình hàng xóm cạnh bên.

Trước đó, bà Dung đi chợ thì bị 2 người (1 nam, 1 nữ) tấn công, việc này đã được báo công an và chưa giải quyết xong thì tiếp tục xuất hiện thêm một người đàn ông cầm súng đứng trước nhà đe doạ.

Quá trình xác minh, công an xác định khẩu súng của L. cầm là súng nhựa.

Công an xã Trung Chánh đang lập hồ sơ bàn giao cho Công an huyện Hóc Môn xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người đàn ông rút súng "thị uy" giữa đường