Triệu tập người đàn ông rút súng đe dọa tài xế xe tải

Phúc Thái| 05/09/2020 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc người đàn ông ở Bắc Ninh rút súng đe dọa tài xế xe tải sau khi xảy ra mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông, Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập người này để làm rõ.

Trước đó, ngày 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ôtô 7 chỗ cầm súng chĩa vào chiếc xe tải đe dọa. Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra tại khu vực Cầu Ngà (TP Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Triệu tập người đàn ông rút súng đe dọa tài xế xe tải

Ông Sướng bị triệu tập để làm rõ vụ việc

Do đường hẹp, chiếc xe 7 chỗ xin vượt nhưng bị chiếc xe tải chèn ép cả đoạn đường không cho vượt qua. Lúc này một người đàn ông trung niên mặc quần áo lịch sự bước từ chiếc ôtô 7 chỗ biển kiểm soát 99A... xuống với thái độ đang tức giận, cầm súng đi về phía chiếc xe tải đang dừng phía sau.

Tiếp đó, người đàn ông này giơ khẩu súng lên chỉ thẳng tài xế xe tải đe dọa.

Sau khi những hình ảnh và clip của vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an TP Bắc Ninh vào cuộc xác minh làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã xác định người đàn ông cầm súng đe dọa trong clip là Nguyễn Văn Sướng, 52 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long, có địa chỉ tại số 15 đường Hai Bà Trưng, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh.

Triệu tập người đàn ông rút súng đe dọa tài xế xe tải

Hình ảnh ông Sướng rút súng đe dọa tài xế xe tải

Tại nhà Nguyễn Văn Sướng ở khu Lãm Trại, phường Vân Dương, cơ quan Công an xác định xe ô tô màu đen hiệu Fortuner mang biển kiểm soát 99A- 306.30 là chiếc xe ông Sướng đã sử dụng như trong clip được cư dân mạng chia sẻ. Đồng thời thu giữ 01 khẩu súng là công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, 02 viên đạn cao su và 01 viên đạn hơi cay.

Tại cơ quan Công an, ông Nguyễn Văn Sướng khai nhận đã sử dụng khẩu súng trên do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông với phương tiện xe tải.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người đàn ông rút súng đe dọa tài xế xe tải