Triệu tập người đàn ông ở Vĩnh Phúc đăng ảnh xúc phạm CSGT

Nhật Vũ| 19/09/2020 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa triệu tập người đàn ông chụp ảnh một chiến sĩ CSGT đang ngồi ăn sáng rồi đăng bài lên Facebook với lời lẽ xúc phạm.

Ngày 19/9, Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc vừa triệu tập Nguyễn Việt Quý (SN 1985, trú tại thôn Cổ Tích, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương) đến làm việc vì có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin xúc phạm đến uy tín danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Triệu tập người đàn ông ở Vĩnh Phúc đăng ảnh xúc phạm CSGT

Nguyễn Việt Quý tại đồn công an (Ảnh: Internet)

Theo đó, vào ngày 16/9, tài khoản facebook "Nguyễn Việt Quý" đăng thông tin với nội dung xúc phạm CSGT, bài viết kèm hình ảnh một chiến sĩ mặc quân phục CSGT đang ngồi ăn sáng tại một quán ăn trên địa bàn.

Bài viết sau khi được đăng tải nhận được nhiều lời bình luận, chia sẻ, rất nhiều tỏ ra người bức xúc trước thái độ không tôn trọng, coi thường pháp luật, xúc phạm lực lượng CSGT.

Công an huyện Tam Dương sau đó đã vào cuộc xác minh, triệu tập Quý đến làm việc. Tại trụ sở công an, Quý đã thừa nhận hành vi của mình và gửi lời xin lỗi đồng thời gỡ bài đăng.

Cơ quan chức năng xác định, hành vi trên của Quý đã vi phạm điểm a, khoản 1, Điều 101, Nghị định 15 của Chính phủ về vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông với mức xử phạt từ 10-20 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người đàn ông ở Vĩnh Phúc đăng ảnh xúc phạm CSGT