Triệu tập nam thanh niên tông chết người rồi bỏ trốn

Nhật Vũ| 09/03/2021 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây tai nạn khiến người phụ nữ cùng thôn tử vong, lợi dụng đường vắng nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 9/3, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ đối tượng Nguyễn Bá Anh Tuấn (SN 2001, ở xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) là người điều khiển xe máy điện gây tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo đó, khoảng 5h30 ngày 6/3, tại đường Tỉnh lộ 547, thuộc địa phận xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa người đi bộ là bà D.T.Th. (SN 1950, trú tại xã Cổ Đạm) với phương tiện chưa xác định người điều khiển.

Vụ tai nạn khiến bà Th. bị thương phải đi cấp cứu, tuy nhiên đến 13h ngày 6/3 thì bà Th. tử vong do bị thương quá nặng.

gay-an.jpg
Phương tiện gây tai nạn

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã có mặt ở hiện trường và thực hiện các công tác khám nghiệm. Tuy nhiên, vụ tai nạn xảy ra ở cung đường vắng, thời điểm xảy ra tai nạn vào lúc trời tối, không có nhân chứng, người điều khiển phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu thập được 3 mảnh vỡ nhỏ bằng nhựa, màu trắng. Bằng những biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh vụ việc.

Đến ngày 8/3, Công an huyện Nghi Xuân đã điều tra làm rõ đối tượng Nguyễn Bá Anh Tuấn, là người điều khiển xe máy điện mang BKS: 38MĐ1-821.51 gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Bá Anh Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nam thanh niên tông chết người rồi bỏ trốn