Triệu tập các đối tượng đánh 3 học sinh đến nhập viện

Bá Mạnh - Thành Văn| 23/11/2015 22:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/11, ông Phan Hồng Nhật (Phó Công an xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ hành hung tại trường Tiểu học Phúc Đồng khiến 3 em học sinh phải nhập viện.

Ông Phan Hồng Nhật cho hay, hiện đơn vị đã lấy lời khai các đối tượng liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng, đánh người gây thương tích và chống người thi hành công vụ xảy ra tại trường tiểu học Phúc Đồng.

Các đối tượng bị triệu tập gồm Trần Văn Trung (SN 1956), Đặng Đức Anh, Đặng Đức Tuấn, Phan Văn Vượng (khoảng 14-18 tuổi) cùng trú xã Phúc Đồng. Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cùng ngày, thầy giáo Lê Hữu Thảo - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Đồng cho biết; đến sáng 23/11, trong 3 em học sinh bị đánh phải nhập viện thì có một em sức khỏe đã ổn định và đã tới lớp, còn 2 em Đặng Viết Tú học sinh lớp 5A3 và em Lê Đình Chiểu học sinh lớp 4A2 vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê.

Triệu tập các đối tượng đánh 3 học sinh đến nhập viện

Chiếc đèn pin tự chế có hệ thống phát điện mà các đối tượng mang theo khi vào đánh các em học sinh.

Trước đó, vào khoảng 13h30’ ngày 19/11, do mâu thuẫn xảy ra từ trước giữa con trai mình với bạn bè, ông Trần Văn Trung (phụ huynh em Trần Văn Thành, lớp 5A1) đã rủ các thanh niên trên mang theo rựa, dùi cui điện vào trường để đánh các em Tú, Hòa và Chiểu.

Phát hiện sự việc, một số thầy cô đến can ngăn nhưng không được. Khi lực lượng Công an xã có mặt, ông Trung và các thanh niên trên đã có hành vi chống đối, túm cổ áo, giật đứt dây chuyền của một cán bộ làm nhiệm vụ rồi mới bỏ đi.

Ba học sinh bị hành hung phải nhập viện điều trị trong tình trạng bị chấn thương phần mềm. Trong đó, em Tú bị thương ở vùng cằm và vùng bụng. Em Chiểu bị thương ở vùng thắt lưng. Còn em Phan Tuấn Hoà bị thương nhẹ, sau khi thăm khám đã được gia đình đưa về nhà.

“Hiện đơn vị vẫn đang thu thập chứng cứ, tài liệu để hoàn tất hồ sơ vụ việc chuyển Công an huyện xử lý theo thẩm quyền” – ông Nhật cho hay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập các đối tượng đánh 3 học sinh đến nhập viện