Triệt xóa đường dây môi giới mại dâm tại Hà Nam

Mai Đỉnh| 07/06/2021 19:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đối tượng khai nhận được Thảo thuê nhà, nuôi ăn ở, điều hành đi bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng/lượt và ăn chia tỷ lệ 50/50.

Ngày 7/6, Phòng Cảnh hình sự, Công an Hà Nam cho biết đã làm rõ hành vi “chứa mại dâm” và “môi giới mại dâm” của 02 đối tượng Đỗ Thị Phương Thảo (SN 1988, trú tại xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý) và Hoàng Trung Khánh (SN 1978, trú phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

img_1507.jpg
Cơ quan Công an bắt giữ đối tượng Thảo và Khánh (dấu X)

Trước đó, chiều 6/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nam bắt quả tang 04 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ Hoa Đông thuộc địa phận tổ dân phố Hồng Phú, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận được Thảo thuê nhà, nuôi ăn ở, điều hành đi bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng/lượt và ăn chia tỷ lệ 50/50; khi khách có yêu cầu đều được Khánh sử dụng ô tô đưa, đón và nhiều lần làm trung gian, môi giới mại dâm cho khách.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ, phòng Cảnh sát hình sự đã triệu tập làm việc đối với Đỗ Thị Phương Thảo và thi hành Lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Trung Khánh về hành vi “môi giới mại dâm".

Khám xét nơi ở của Thảo, cơ quan Công an phát hiện, thu giữ nhiều bao cao su và giấy tờ, sổ sách và các tài liệu liên quan đến hành vi “môi giới mại dâm".

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nam đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt xóa đường dây môi giới mại dâm tại Hà Nam