Triệt phá sới đá gà ăn tiền trong nhà tại Đà Nẵng

Trang Trần| 29/03/2022 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã khởi tố vụ án đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền, thực hiện lệnh bắt tạm giam chủ sới là Phan Thiết Hùng (SN 1967, K52/7 đường Bàu Làng, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) và hàng chục con bạc.

Theo Cơ quan Công an, Phan Thiết Hùng và vợ là Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1968) đã mở sới đá gà ăn tiền tại nhà riêng K52/7 đường Bàu Làng, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng trong một thời gian dài. Mỗi hồi đá gà, các con bạc phải nộp cho Hùng 7%, nộp cho người ghi biện 3% số tiền thắng độ.

Để đối phó với Cơ quan Công an, Hùng đóng cửa và thuê người cảnh giới bên ngoài, chỉ cho các con bạc đã quen biết hoặc có người giới thiệu vào nhà để cá độ.

tin-29-3-soiga-1-.jpg
Hàng chục người bị bắt giữ tại sới bạc.
tin-29-3-soiga-2-.jpg
Hàng chục người bị bắt giữ tại sới bạc.

Sau một thời gian theo dõi, trưa 27/3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đã đột kích nhà của vợ chồng Hùng, bắt quả tang 43 người đang có mặt tại sới bạc. Lực lượng Công an đã thu giữ hơn 500 triệu đồng của các con bạc cùng một số tang vật khác.

Được biết, Hùng còn xây 1 nơi chuyên chăm sóc và luyện tập gà đá ngay sau nhà mình để phục vụ cho xới gà thu lợi bất chính. Mọi điểm xung quanh ngôi nhà đều có gắn camera nhằm cảnh giới, qua mắt lực lượng chức năng.

Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Thiết Hùng về tội tổ chức đánh bạc, bắt tạm giam 21 đối tượng về hành vi đánh bạc, đồng thời tiếp tục phân loại, xử lý hơn 20 đối tượng có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá sới đá gà ăn tiền trong nhà tại Đà Nẵng