Triệt phá sới bạc chuyên nghiệp, bắt giữ 12 con bạc

Tùng Anh| 30/07/2021 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/7, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết vừa triệt phá sới bạc với sự tham gia của nhiều con bạc chuyên nghiệp, có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt quả tang 12 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà Nguyễn Văn Tình (63 tuổi) trú tại xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân.

bat-giu-12-con-bac.jpg
Các đối tượng bị lực lượng Công an bắt giữ

Tại chỗ, lực lượng Công an thu giữ trên chiếu bạc gần 160 triệu đồng và nhiều tang vật khác có liên quan. Cầm đầu sới bạc này là Nguyễn Ngọc Ước, 33 tuổi, trú tại xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân.

Được biết, đây là sới bạc hoạt động có tính chất chuyên nghiệp, hầu hết đối tượng tham gia đều là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Để đối phó với cơ quan chức năng, các đối tượng thường tổ chức đánh bạc trong những ngôi nhà kiên cố, thường xuyên thay đổi địa điểm, phân công nhiều người cảnh giới từ xa… gây khó khăn cho lực lượng Công an đấu tranh, triệt phá.

Hiện, Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Ước cùng 10 đối tượng khác để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá sới bạc chuyên nghiệp, bắt giữ 12 con bạc