Triệt phá ổ massage kích dục giá 13 triệu đồng tại TP HCM

T.Nhi(TH)| 10/07/2019 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi tiệm massage đang nhộn nhịp, lực lượng Công an quận Tân Bình, TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra và phát hiện nhiều nữ tiếp viên đang massage kích dục cho khách.

Thông tin từ Công an quận Tân Bình, TP HCM, chiều 9/7 đơn vị đã tổ chức lực lượng bất ngờ kiểm tra hành chính tiệm massage tên Điêu Thuyền trên đường Đồng Đen (quận Tân Bình).

Thời điểm các trinh sát ập vào, tiệm này đang nhộn nhịp khách. Tại 3 phòng VIP, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang có hành vi massage kích dục cho các khách nam. 

tvien

Các nữ tiếp viên trong quán massage kích dục

Sau đó, 6 nữ nhân viên và một quản lý được lực lượng cảnh sát đưa về trụ sở để làm việc. Tại đây các cô gái khai tùy theo túi tiền mà các vị khách sẽ được hưởng dịch vụ theo cách khác nhau. 

Thấp nhất ở mức 1 triệu, khách sẽ được 1 kỹ thuật viên thư giãn 1 lần. Khách mua gói VIP 5 với giá 13 triệu đồng sẽ được 4 tiếp viên thư giãn đến 3 lần trong vòng 3 giờ đồng hồ. Các cô gái cho biết mỗi lần tiếp khách, sẽ nhận được tiền boa rất cao. Số tiền này sẽ bị chủ cơ sở lấy 5%.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá ổ massage kích dục giá 13 triệu đồng tại TP HCM