Triệt phá đường dây lô, đề liên tỉnh

Thanh Phương| 29/01/2021 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để kiếm tiền, nhóm đối tượng ở Thanh Hóa, Bắc Ninh đã câu kết với nhau và thiết lập một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, số đề trên mạng xã hội với quy mô lớn.

Ngày 29/1, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, sau một thời gian theo dõi, lập án đấu tranh, cơ quan điều tra đã triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi lô đề liên tỉnh và bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Xuân Tá (sinh năm 1983 ở xã Tương Giang, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh); Lê Hữu Hải (sinh năm 1990) và Lê Hữu Tuyên (sinh năm 1992, đều ở xã Thọ Diên, huyện Thọ Xuân).

Khám xét nơi ở của 3 đối tượng nói trên, lực lượng Công an huyện đã thu giữ nhiều điện thoại di động cùng nhiều tang vật có liên quan, đồng thời tiến hành phong tỏa tài khoản của các đối tượng này tại các ngân hàng với số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

cacdoituong(1).jpg
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Theo kết quả điều tra, do quen biết từ trước, các đối tượng đã câu kết với nhau và thiết lập một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, số đề trên mạng xã hội với quy mô lớn.

Từ tháng 01/2020 cho đến khi bị bắt, dưới sự chỉ đạo và cầm đầu của Nguyễn Xuân Tá ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, Lê Hữu Hải và Lê Hữu Tuyên ở xã Thọ Diên, huyện Thọ Xuân đã cho các đối tượng sử dụng điện thoại thông minh, áp dụng phần mềm phân tích số hóa để tập hợp các bảng dãy số rồi cho đánh bạc qua tin nhắn, sau đó chuyển tiền ra Bắc Ninh cho Tá theo tài khoản ngân hàng. Trung bình mỗi ngày, các đối tượng cho các con bạc ghi số lô, số đề với tổng số tiền trên 300 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và bắt giữ các đối tượng khác trong đường dây đánh bạc này để đưa ra xử lý nghiêm theo pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây lô, đề liên tỉnh