An ninh trật tự

Triệt phá điểm “boong ke” mua, bán trái phép chất ma túy

Hoàng Nhưỡng 27/04/2023 - 00:04

Công an xác định dãy nhà trọ của gia đình bà Đỗ Thị H đã không có người thuê, bỏ hoang nhưng có một phòng trọ thường xuyên khép kín cửa, phía trong  đục một lỗ tường nhỏ vừa bàn tay, có biểu hiện đưa, nhận ma túy và tiền qua lỗ tường.

Ngày 26/4, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã đấu tranh, triệt phá thành công điểm “boong ke” mua, bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

ben-trong-phong-tro(1).jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Sơn khi bị bắt giữ. Bên trong phòng trọ có lỗ tường dùng để đưa, nhận ma túy, tiền. (Ảnh: Công an Bắc Giang)

Từ phản ánh của người dân, trong khoảng thời gian từ ngày 21/4/2023, vào các buổi trưa và tối tại khu vực nhà ở trọ của bà Đỗ Thị H (SN 1955, ở TDP Số 1, TT Kép, Lạng Giang) xuất hiện một số đối tượng nghiện ma túy đến tập trung, có biểu hiện mua, bán trái phép chất ma túy.

Qua công tác nắm tình hình, Công an thị trấn Kép xác định dãy nhà trọ của gia đình bà Đỗ Thị H đã không có người thuê, bỏ hoang nhiều năm nay, nhưng từ ngày 21/4/2023, có một phòng trọ thường xuyên khép kín cửa, phía trong có đục một lỗ tường nhỏ vừa bàn tay; có biểu hiện đưa, nhận ma túy và tiền qua lỗ tường.

ben-ngoai.jpg
Lỗ tường các đối tượng dùng để đưa, nhận ma túy và tiền.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hồi 10 giờ 00 phút ngày 23/4/2023, Tổ công tác của Công an thị trấn Kép đã bất ngờ kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1989, ở Thôn Kép 11, Hương Sơn, Lạng Giang, Bắc Giang) và Nguyễn Văn Nam (SN 1993 ở thôn Tiền Sơn, Hương Sơn, Lạng Giang, Bắc Giang) đang có hành vi mua, bán trái phép chất ma túy tại phòng trọ.

Tang vật thu giữ gồm 10 đoạn ống nhựa được hàn kín hai đầu bên trong có chứa chất bột mầu trắng nghi là heroin, 6 túi nilon màu trắng được hàn kín hai đầu bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp (đá); 5 túi nilon được hàn kín hai đầu bên trong có chứa viên nén màu đỏ nghi là ma túy tổng hợp (ngựa), số tiền hơn 4,5 triệu đồng và một số tang vật khác.

Vụ việc sau đó được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang xử lý theo thẩm quyền.

Quá trình điều tra mở rộng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang đã ra Lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở đối với Đinh Ngọc Vĩnh (SN 1979, HKTT: TDP Số 3, TT Kép, Lạng Giang, Bắc Giang).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dụng cụ liên quan đến hành vi mua, bán trái phép chất ma túy.

Hiện Vĩnh, Sơn và Nam đang bị tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá điểm “boong ke” mua, bán trái phép chất ma túy