Triệt phá “boong-ke” ma túy của cặp vợ chồng giang hồ, có tàng trữ súng

Tùng Anh| 04/09/2020 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ra tù, cặp vợ chồng giang hồ khét tiếng ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã xây dựng nhà ở thành boong-ke ma túy với tường rào thép gai, lắp đặt camera, sử dụng con trai là đối tượng nghiện để cảnh giới, tàng trữ súng các loại để buôn bán ma túy.

Ngày 4/9, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết vừa triệt xóa điểm mua bán ma túy phức tạp của cặp vợ chồng giang hồ Đỗ Thanh Sơn (1965) và Nguyễn Thị Hân (1969), trú tại xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân.

Theo hồ sơ điều tra, 2 vợ chồng Đỗ Thanh Sơn và Nguyễn Thị Hân đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội buôn bán, tổ chức sử dụng ma túy và trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù, để thực hiện việc buôn bán ma tuý, vợ chồng Đỗ Thanh Sơn đã xây dựng một ngôi nhà khá khang trang, nằm xa khu dân cư và thiết lập thành "boong ke" ma tuý phức tạp. Tại đây, cặp vợ chồng này cho xây tường rào dây thép gai, tụ tập nhiều đối tượng nghiện ở các địa phương khác đến đây tổ chức sử dụng ma túy.

Triệt phá “boong-ke” ma túy của cặp vợ chồng giang hồ, có tàng trữ súng

Cặp vợ chồng Đỗ Thanh Sơn và Nguyễn Thị Hân 

Vợ chồng Sơn - Hân hoạt động rất tinh vi như sử dụng con trai là đối tượng nghiện để cảnh giới và giao hàng, chỉ bán hàng vào ban đêm cho các con nghiện quen biết, xung quanh nhà cho xây dựng hệ thống tường rào dây thép gai, lắp đặt camera, nếu phát hiện lực lượng Công an tuần tra, kiểm tra thì nhanh chóng tiêu hủy, tẩu tán tang vật.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an huyện Thọ Xuân đã đột kích “boong-ke” ma túy của vợ chồng Sơn - Hân và bắt quả 2 đối tượng nghiện đang sử dụng ma túy đá.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 3,550g heroin; 391,504g thuốc phiện; 4,656g ma túy tổng hợp dạng đá; 2 súng tự chế, 1 súng điện, 2 kiếm, mã tấu, 1000 USD và 5 triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu vợ chồng Đỗ Thanh Sơn và Nguyễn Thị Hân đều khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá “boong-ke” ma túy của cặp vợ chồng giang hồ, có tàng trữ súng